Công Phượng tỏa sáng rực rỡ, HAGL hạ đẹp Cần Thơ

18:54 Chủ nhật 12/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có màn tỏa sáng rực rỡ bằng một cú đúp giúp Hoàng Anh Gia Lai xuất sắc đánh bại Cần Thơ với tỷ số 3-0.

Dù được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Cần Thơ nhưng HAGL gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng cũng như tâm lý thi đấu. Chuỗi trận kém cỏi từ đầu mùa khiến thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận phải nhiều sự chỉ trích từ NHM.

Không thoải mái tư tưởng, HAGL nhập cuộc khá chậm và thi đấu một hiệp đấu đầu tiên với chất lượng chuyên môn không cao. Công Phượng, Văn Toàn hay Văn Thanh thi đấu rất nỗ lực nhưng đội bóng phố Núi không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách.

 - Bóng Đá

Công Phượng lập cú đúp giúp HAGL đánh bại Cần Thơ.

Trận đấu giữa HAGL và Cần Thơ chỉ thực sự hấp dẫn trong hiệp 2, khi cả hai đội đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 53, Hải Anh có pha đánh đầu nguy hiểm trúng xà ngang của đội chủ nhà. Sau tình huống này, HAGL có câu trả lời đầy uy lực, Mobi Fer sút bóng từ xa, thủ môn Thanh Diệp xuất sắc cứu thua.

Tấn công cởi mở nên bàn thắng đến là lẽ tất yếu. Phút 57, Văn Thanh mở tỷ số cho HAGL sau một cú sút cực kỳ đẳng cấp, thủ môn Cần Thơ đã chạm được tay vào bóng nhưng không thể cứu thua. Pha làm bàn của Văn Thanh giúp tâm lý của các cầu thủ chủ nhà được cởi mở và Công Phượng đã để lại dấu ấn.

Phút 66, Công Phượng lập công với một cú vô lê nhanh như chớp trước khung thành Cần Thơ, lực bóng đi quá căng khiến thủ môn Thanh Diệp không thể đẩy ra. Tiếp đà hưng phấn, tiền đạo người Nghệ An có mặt đúng lúc để đá bồi sau cú sút dội cột dọc của đồng đội Ngọc Quang ở phút 77, nâng tỷ số lên thành 3-0.

Những phút tiếp theo, các cầu thủ Cần Thơ tràn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng danh dự. Tuy nhiên những nỗ lực của họ đều không thể đền đáp và đành chấp nhận trận thua đậm đà trước các cầu thủ HAGL.

Video tổng hợp trận đấu (nguồn VPF):

Ghi bàn

HAGL: Văn Thanh (57), Công Phượng (66,77)

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Tiến, Đăng Tuấn, Đông Triều, Fehr, Hồng Duy, Văn Thanh, Tăng Tiến, A Hoàng, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng

Cần Thơ: Thanh Diệp, Chí Công, Tấn Đạt, Henry, Thế Hưng, Đức Lộc, Nsi Amougou, Hải Anh, Trung Anh, Công Thành, Ngọc Bảo

Công Phượng tỏa sáng rực rỡ, HAGL hạ đẹp Cần Thơ - Bóng Đá

 Kết quả và lịch thi đấu vòng 5 V-League 2017.

Công Phượng tỏa sáng rực rỡ, HAGL hạ đẹp Cần Thơ - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 18:35 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục