Cổ động viên Sông Lam Nghệ An nói gì về nghi án Huy Hoàng “phê thuốc”?

16:09 Thứ bảy 08/09/2012

Trước nghi án trung vệ Huy Hoàng lái xe trong tình trạng “phê thuốc” và bị Công an Thanh Hóa tạm giữ, rất nhiều cổ động viên của Sông Lam Nghệ An đã lên tiếng.


Các thành viên FC Sông Lam Nghệ An khá bất bình vì hình ảnh của “thần tượng” bị hoen ố phần nào. Trên mạng xã hội Feacebook, những thành viên Hội Cổ động viên Sông Lam Nghệ An đã thể hiện qua điểm cá nhân, thẳng thắn phê phán. Thành viên Nguyễn Lam (Đô Lương, Nghệ An) cho hay: “Sáng sớm đọc cái tin thực sự quá thất vọng. Dù kết luận cuối cùng thế nào đi chăng nữa thì hình ảnh của Huy Hoàng trong người hâm mộ cũng bị hoen ố đi rất nhiều. Đây pải chăng là phần tối trong lối sống của cầu thủ hiện nay”?

Cùng quan điểm đó, thành viên Hoang Quoc Phu (Vinh, Nghệ An) cũng nói: “Khổ qúa, cứ 10 cầu thủ có tiếng trên sân cỏ thì đến 9 người là có tiếng trên sân “sàn”. Thôi, cứ xem bóng mà đừng để tâm đến cánh gà ra sao”.

Đặc biệt, những thành viên Hội Cổ động viên Sông Lam Nghệ An đang đi làm ăn xa quê hương thì bày tỏ sự thất vọng, vì những cầu thủ vốn là thần tượng, là hình ảnh tự hào của người Nghệ xa xứ nay đã sụp đổ. Thành viên có nickname Sông Quê đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh viết: “Tượng đài bóng đá của Sông Lam Nghệ An đã sụp đổ... Liệu có xảy ra hiệu ứng domino sau sự kiện này không ? Tôi nghĩ là có, vì cầu thủ Sông Lam Nghệ An sử dụng ma túy không phải là lần đầu”.
Đại Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục