CLB Hà Nội lại rối vì Timothy

13:49 Chủ nhật 08/04/2012

Lại một lần nữa, Timothy trở thành ngòi nổ cho những rắc rối mà CLB Hà Nội phải đối mặt. Vụ xích mích với Đức Cường hôm thứ Sáu vừa qua không phải là lần đầu tiên tiền đạo này đối đầu với “người nhà”. Có một căn bệnh nan y mà đội bóng Thủ đô đang bó tay không tìm ra cách chữa trị…

Thành tích của CLB Hà Nội chững lại trong thời gian qua. Bắt nguồn từ những lần hục hặc, thậm chí là nói chuyện bằng tay chân của một số thành viên trong đội bóng. “Ngựa bất kham” Timothy liên tiếp đối đầu và làm mất lòng các đồng đội nhưng HLV Nguyễn Thành Vinh chẳng những không nghiêm trị cầu thủ này mà lại đứng ra bênh vực.

HLV Thành Vinh vẫn rất ưu ái Timothy dù tiền đạo này luôn gây rắc rối

Chỉ 2 ngày trước chuyến làm khách của V.NB, nội bộ đội bóng Thủ đô lại dậy sóng. Trong lúc tập luyện, Timothy tranh cãi với thủ môn Đức Cường. Do “thân cô, thế cô” cũng như đã có vài bài học kinh nghiệm nên chân sút người Nigeria không chọn cách “đấu tay đôi” như những lần xích mích với Công Vinh, Thành Lương trước đây. Thay vào đó, Timothy mách với HLV Nguyễn Thành Vinh, để rồi ông thầy người xứ Nghệ hết lời trách móc thủ môn đồng hương, bênh vực “báu vật” của mình. Sự bảo vệ thái quá của ông Vinh dành cho Timothy lần này như giọt nước tràn ly, Đức Cường không còn giữ nổi bình tĩnh và đã phản ứng trực tiếp với HLV trưởng.

Kể câu chuyện trên để thấy, nội tình CLB Hà Nội lúc này đang ngày càng rối ren. Giữa HLV Nguyễn Thành Vinh và phần lớn các học trò đang tồn tại khoảng cách không nhỏ. Sau rất nhiều những sự cố xảy ra, việc hàn gắn những rạn nứt là rất khó. Dường như, Timothy và cách biệt đãi của ông Vinh dành cho anh là tác nhân tạo nên căn bệnh nan y, âm ỉ triệt tiêu sức mạnh của CLB Hà Nội ngay từ trong nội bộ.

Tất nhiên, khi mà phương thuốc chữa bệnh chưa được tìm ra thì đội bóng Thủ đô khó có thể mang cái thể trạng yếu ớt đi tranh đấu với thiên hạ. Vì thế, những ngày đen tối của họ có lẽ sẽ còn kéo dài…

Cát Tường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục