CLB Hà Nội chuẩn bị gia hạn hợp đồng với cựu sao ĐT Việt Nam

18:50 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau khi kết thúc V-League 2019, CLB Hà Nội ngay lập tức có động thái gia hạn hợp đồng với cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam.

CLB Hà Nội đã có một mùa giải thành công rực rỡ khi đoạt chức vô địch với sức thuyết phục tuyệt đối. Họ là đội bóng ghi bàn nhiều nhất (60 bàn) và Pape Omar cũng đoạt danh hiệu vua phá lưới (15 bàn).

Vô địch V-League tuy nhiên CLB Hà Nội vẫn chưa chắc suất dự cúp châu Á vào mùa giải năm sau khi không đảm bảo số lượng các lứa trẻ theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Vào tháng 11 sắp tới, AFC sẽ cho đội bóng thủ đô cơ hội để tường trình và giải quyết vấn đề này trước khi có phán quyết sau cùng. Nếu CLB Hà Nội không thể tham dự, Á quân V-League là CLB TP.HCM sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường châu lục.

CLB Hà Nội chuẩn bị gia hạn với cựu sao ĐT Việt Nam (Đinh Tiến Thành) - Bóng Đá

 CLB Hà Nội gia hạn với trung vệ Đinh Tiến Thành.

Đó vẫn là chuyện tương lai, trước mắt, đội chủ sân Hàng Đẫy đã có động thái giữ chân những cầu thủ chất lượng hết hợp đồng ở cuối mùa giải này. Trong số đó, CLB Hà Nội đi đến gia hạn với trung vệ Đinh Tiến Thành. Theo thông tin cập nhật, cựu trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ khoác áo CLB Hà Nội thêm 3 mùa giải nữa, với giá trị hợp đồng không được tiết lộ.

Chia sẻ với Bongdaplus, Đinh Tiến Thành cho biết: "Tôi và đội bóng đã được những thoả thuận sơ bộ. Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với CLB Hà Nội trong thời gian tới.”

Vào cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ đón tiếp CLB TP.HCM ở trận bán kết Cúp quốc gia. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/10.

Đăng Huy | 17:28 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục