CHÍNH THỨC: Văn Lâm gia nhập đại gia Thái League

22:34 Chủ nhật 06/01/2019 | 2

Thương vụ Đặng Văn Lâm về Muangthongchính thức khép lại khi bức ảnh về việc thủ môn ĐT Việt Nam sang Thai-League đã được lan truyền trên mạng.

Hôm nay, người đại diện của Đặng Văn Lâm là Andrey Grushin đã lên tiếng xác nhận thương vụ thủ môn này về với Muangthong United đã hoàn tất. Anh cho biết: "Bản hợp đồng đã được hoàn tất. Đặng Văn Lâm sẽ chuyển tới Thai League. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cậu ấy. Số tiền chuyển nhượng cụ thể sẽ được tiết lộ sau khi hợp đồng chính thức được công bố tại lễ ra mắt và ký hợp đồng ở Bangkok sau Asian Cup 2019".

CHÍNH THỨC: Văn Lâm gia nhập đại gia Thái League - Bóng Đá

 Văn Lâm cùng đại diện Muangthong United.

Không lâu sau đó, trên mạng đã lan truyền hình ảnh củng cố vững chắc hơn cho thương vụ này đó là bức ảnh có mặt ông Trần Mạnh Hùng (Chủ tịch CLB Hải Phòng), Đặng Văn Lâm và đại diện của CLB Muangthong United. Theo đó, thủ môn số một ĐT Việt Nam đã chụp ảnh cùng với chiếc áo màu truyền thống đội bóng này.

Trên thực tế, giữa CLB Muangthong United và Văn Lâm cùng người đại diện của mình là Andrey Grushin đã đi đến sự thống nhất về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, bắt đầu từ mùa giải 2019. Ngoài chế độ nhà, xe riêng cùng mức lương hơn 10.000 USD/tháng, Đặng Văn Lâm sẽ còn được thưởng riêng như bất kỳ cầu thủ nào của Muangthong, tùy theo thành tích vào cuối mùa giải của đội bóng tại Thai-League.

Theo tìm hiểu của TT&VH, số tiền Muangthong chi để mua lại 1 năm hợp đồng của Văn Lâm với Hải Phòng không phải là 3 tỷ hay 6 tỷ đồng như một số nguồn tin mà lên tới 500.000 USD.

CHÍNH THỨC: Văn Lâm gia nhập đại gia Thái League - Bóng Đá

 Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt xuất ngoại có mức phí chuyển nhượng cao nhất.

Trước đó đã có những thông tin trái chiều về thương vụ này khi nhiều ý kiến cho rằng Lâm "Tây" không đi đâu cả mà sẽ đầu quân cho Hà Nội FC, đương kim vô địch V-League. Việc này càng có cơ sở bởi mới đây đội bóng Thủ Đô vừa chia tay hai thủ môn là Trần Anh Đức và Phí Minh Long.

Với mức phí chuyển nhượng 500.000 USD mà phía Muangthong United trả cho CLB Hải Phòng, Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt xuất ngoại có giá cao nhất thời điểm hiện tại.

Tịnh Đế | 22:15 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục