Cái giá quá đắt cho sự vô tâm của Sharapova

13:32 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnĐây không phải là lần đầu tiên mà một đồng nghiệp lên tiếng tố Maria Sharapova là kẻ vô tâm nhất nhì làng banh nỉ.

Với khối tài sản lên đến hàng trăm triệu đô la, chẳng ngôi sao thể thao nữ nào giàu bằng Sharapova. Tay vợt người Nga sở hữu rất nhiều cái nhất trong làng banh nỉ, cô đẹp nhất, giàu nhất và theo đánh giá của nhiều đồng nghiệp thì Masha cũng là người vô tâm nhất.

Trong quá khứ tay vợt Dominica Cibulkova của Slovakia từng lên tiếng tố Sharapova là kẻ vô tâm. Sharapova thậm chí chẳng thể nở một nụ cười trong phòng thay đồ với các đồng nghiệp, "cô ta ắt hẳn chẳng có bạn" Cibulkova nói, và chính Sharapova cũng không quên khẳng định lại thay Cibulkova: "Tôi không có bạn, tôi là một chiến binh và tôi ra sân để thi đấu".

Sharapova-mat-tich-khoi-B

 Sharapova có rất ít bạn thân trong làng banh nỉ. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây cho tờ Times of India, huyền thoại nữ Chris Evert đã có dịp khơi lại đề tài này. Bà nói: Sharapova có lẽ đã lập được kỷ lục về sự vô tâm với các đồng nghiệp nhất. Cô ấy thậm chí không bắt chuyện với ai trong phòng thay đồ. Tôi nghĩ mỗi người sẽ có một cái nhìn riêng về chuyện này. Sharapova không mở lòng với tất cả, thì tại sao tất cả lại phải mở lòng chào đón cô ấy trở lại. Đó chẳng phải một sự dối lòng sao".

Kể từ khi trở lại vào hồi tháng 4 năm nay sau 15 tháng bị cấm thi đấu vì sử dụng Meldonium, Sharapova đã nhận được 11 suất đặc cách. Tất nhiên một làn sóng phản đối dữ dội từ các đồng nghiệp đã nổ ra, từ Kristina Mladenovic, Andy Murray, Genie Bouchard cho đến Caroline Wozniacki đều cho rằng Sharapova không xứng đáng. Đặc biệt Bouchard - người được xem là "bản sao" của Sharapova thẳng thừng tố cô là kẻ lừa dối và nên bị cấm vĩnh viễn để làm gương cho các tay vợt khác.

maria-sharapova-at-2015-a

 Tay vợt Nga khẳng định cô ra sân để chiến đấu, không phải để làm bạn. Ảnh: Internet.

Sharapova không phải là một người yếu đuối đến thế. Cô đa phần chọn giải pháp im lặng, tập trung cao nhất có thể trong mỗi giải đấu mà mình có suất đặc cách. Tay vợt Nga cuối cùng cũng được đền đáp bằng danh hiệu WTA đầu tiên ở Thiên Tân sau hơn 2 năm đợi chờ. Hiện đang đứng thứ 60 thế giới, Sharapova hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ ở năm 2018 để cùng với Serena Williams lập lại trật tự của làng banh nỉ.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:15 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục