Bất ngờ chấn thương, Wilshere lỡ trận đấu với Hà Lan

08:44 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnBất ngờ dính phải chấn thương trong buổi tập ở đội tuyển Anh, tiền vệ Jack Wilshere đành chấp nhận ngồi nhà và xem các đồng đội thi đấu qua tivi.

Thông báo này được truyền đi sau khi tiền vệ đang trong biên chế Arsenal đã vướng phải vấn đề ở đầu gối và không thể cùng các đồng đội tại ĐT Anh bay sang Hà Lan đấu giao hữu.

 - Bóng Đá

 Wilshere dính chấn thương nhẹ ở đầu gối và không thể cùng các đồng đội bay sang Hà Lan.

Trước tình trạng chấn thương của cậu học trò, HLV Gareth Southgate đã ngay lập tức lên tiếng trong buổi họp báo trước trận đấu: "Jack đã dính phải một chấn thương nhẹ ở đầu gối và không thể cùng Tam Sư thi đấu trong chuyến làm khách đầy cam go trên sân của ĐT Hà Lan.

Tôi cảm thấy rất tiếc vì cậu ấy là một tiền vệ đa năng, thi đấu rất máu lửa và cũng không kém phần kỹ thuật. Nhưng mọi người đừng quá lo lắng vì đây chỉ là một vấn đề nhỏ và Wilshere sẽ trở lại rất nhanh. Đã từng có những trường hợp tương tự như thế và họ đã vượt qua để thi đấu ngay sau 1, 2 ngày hồi phục."

 - Bóng Đá

 HLV Gareth Southgate khẳng định Wilshere sẽ bình phục trong một thời gian rất ngắn.

Với phát biểu trên của cựu HLV Middlesbrough có thể hiểu rằng chấn thương của Wilshere không quá nghiêm trọng và anh vẫn còn khả năng tham dự trận đấu với Italy trên sân Wembley vào rạng sáng ngày 28/03 tới.

Những pha bóng đậm chất kỹ thuật của Wilshere trong màu áo ĐT Anh:

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục