Anthony Pettis muốn hạ knock-out Gilbert Melendez

11:29 Thứ năm 20/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đấm người Mỹ - Anthony Pettis vừa lên tiếng thách thức cả Gilbert Melendez và Nate Diaz.

Trong vài năm qua, Anthony Pettis nổi lên như một hiện tượng thật sự trong làng võ UFC, Mỹ. Anh là một trong số ít võ sỹ sở hữu những đòn thế vừa đẹp mắt, vừa kỹ thuật. Cũng nhờ đó mà tay đấm người Mỹ mới có thể đánh bại Benson Henderson để trở thành nhà vô địch hạng nhẹ khi mới 26 tuổi 7 tháng.

Anthony Pettis muốn hạ knock-out Gilbert Melendez.

Ở tuổi 27, Pettis luôn là tâm điểm ở mỗi cuộc so tài anh xuất hiện. Và cuối năm nay, người hâm mộ UFC sẽ lại được chứng kiến màn so găng đỉnh cao giữa anh và Gilbert Melendez.

"Gặp Melendez luôn là một trận đấu tuyệt vời, nhưng tôi tin là mình có thể hạ knock-out anh ấy", tay đấm người Mỹ cho biết.

Dù rất háo hức chờ đến ngày thượng đài, song Pettis cho biết anh muốn "tỷ thí" với Nate Diaz hơn. Bởi trong thời gian gần đây, anh em nhà Diaz - Nate Diaz và Nick Diaz đều rất cao giọng.

"Thú thật mà nói, người tôi muốn thượng đài ngay bây giờ là Nate Diaz. Tôi cũng nghĩ rằng người hâm mộ rất muốn xem trận đấu giữa tôi và anh ấy. Đối với tôi, Nate là một tay đấm rất cừ. Anh ấy có thể sẽ là một trong những đối thủ tới đây của tôi. Anh ấy đang nói quá nhiều và tôi muốn bịt miệng anh ấy lại", Pettis bật mí thêm.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục