18h00 ngày 28/06, Than Quảng Ninh vs Sanna Khánh Hòa: Đại chiến hai miền biển

11:07 Thứ tư 28/06/2017

Cả Than Quảng Ninh và Sanna Khánh Hòa đều trải qua những trận đấu không thành công ở vòng 14.

Trận đấu với SLNA đã bộc lộ quá nhiều vấn đề của Than Quảng Ninh. VIệc Minh Tuấn không thể ra sân thi đấu khiến hàng công của Than Quảng Ninh thi đấu như rắn mất đầu. Xuân Tú hay Quách Tân không phải là những cái tên có thể chạy khắp mặt sân để tạo khoảng trống cho các tiền đạo, Còn cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu đơn giản là chỉ biết phòng ngự, anh cũng không được HLV Phan Thanh Hùng chỉ đạo dâng cao bởi sức ép của các tiền đạo SLNA tạo ra là quá lớn.

18h00 ngày 28/06, Than Quảng Ninh vs Sanna Khánh Hòa: Đại chiến hai miền biển - Bóng Đá

Than Quảng Ninh đang có chuỗi trận không thành công.

Hàng công chơi không tốt, hệ thống phòng ngự của Than QN cũng để lộ ra quá nhiều sơ hở. Bàn thắng của Phi Sơn trong trận đấu vừa qua là minh chứng rõ nét nhất. Mặc dù vừa dồn toàn bộ đội hình xuống để phòng ngự trong một tình huống cố định, thế nhưng chỉ với 3 đường chuyền đơn giản, SLNA đã khoan thủng được mảnh lưới của thủ thành Tuấn Linh. Mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn với Than QN ở trận đấu sắp tới trong bối cảnh trung vệ tân binh Da Silva bị treo giò, khả năng ra sân của Minh Tuấn cũng là một dấu hỏi.

Với Sanna Khánh Hòa, thất bại 0-3 ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước được lí giải bằng lí do toàn đội chưa bắt nhịp tốt sau quãng thời gian nghỉ dài. Tuy nhiên, trận thua này đã lộ ra điểm yếu rõ rệt của đội bóng phố Biển khi tiền đạo Diao kém ở khả năng săn bàn, và 2 bên cánh toàn cựu binh nên hầu như không thể có những pha tổ chức tấn công áp đảo.

18h00 ngày 28/06, Than Quảng Ninh vs Sanna Khánh Hòa: Đại chiến hai miền biển - Bóng Đá

Sanna Khánh Hòa được coi là chú ngựa ô của mùa giải năm nay.

HLV Võ Đình Tân chắc chắn rất muốn thắng trận đấu này để khẳng định tham vọng vươn lên tại V-League chứ không phải tham gia chỉ để trụ hạng như những mùa trước. Tuy nhiên, sân Cẩm Phả luôn là một hiểm địa với mọi đội bóng khi đến đây làm khách. Phong độ sân nhà của thầy trò Phan Thanh Hùng cực kỳ ấn tượng. Bằng chứng là 4 trận vừa qua ở Cẩm Phả, Than Quảng Ninh đã thắng tới 3 và chỉ hòa 1. Các bại tướng của Than Quảng Ninh gồm Sài Gòn, SLNA và B.Bình Dương.

Dự đoán: 2-0

Thông tin lực lượng:

Than QN: Marcus Da Silva treo giò, Minh Tuấn chưa có thể lực tốt nhất

Sanna Khánh Hòa: Nguyễn Tấn Điền bị treo giò

Đội hình dự kiến

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Minh Tùng, Thanh Hiền, Quách Tân, Hải Huy, Trung Hiếu, Xuân Tú, Patiyo, Mạc Hồng Quân.

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Ti Phông, Đình Khương, Hoài An, Diao, Quốc Chí, Trung Hiếu, Duy Thanh, Văn Vũ, Zarour.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 10:15 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục