17h ngày 18/2, SHB Đà Nẵng vs FLC Thanh Hóa: Khách mất ngôi đầu

08:21 Thứ bảy 18/02/2017

FLC Thanh Hóa đang đứng trước nguy cơ phải nhận thất bại đầu tiên khi phải làm khách trước khắc tinh của mình là SHB Đà Nẵng ở lượt trận tuần này.

Đang khởi đầu mùa giải mới một cách ấn tượng khi FLC Thanh Hóa đang dẫn đầu với thành tích bất bại sau 5 trận đã đấu. Nhưng chuỗi trận thăng hoa của đội bóng xứ Thanh đang đứng trước nguy cơ bị chấm dứt khi họ phải làm khách trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng chiều nay.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa đang đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng sau vòng 6.

 Sân Chi Lăng vẫn luôn được coi là nơi “đi dễ khó về” đối với Thanh Hóa, khi 7 trận gần đây nhất làm khách của SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa đã để thua đến 5 trận và hòa 2. Vì vậy, với tinh thần đang lên cao sau những chiến thắng liên tiếp, đoàn quân của HLV Petrovic đang rất muốn phá dớp thua trước đội bóng áo cam ở mùa giải năm nay.

Nhưng xem ra mọi việc không hề dễ dàng cho FLC Thanh Hóa, khi những án phạt và chấn thương đang là nỗi ám ảnh đối với đội bóng này. Trong khi án phạt của Omar chưa hết, thì tiền vệ Quốc Phương đã nối gót người đội trưởng của mình “ngồi chơi xơi nước” 2 trận vì án phạt nguội từ VFF. Cùng lúc đó, trong khi Hoàng Thịnh chưa thể trở lại sau chấn thương thì khả năng ra sân của tiền đạo chủ lực Uche vẫn còn đang bỏ ngỏ, vì thể lực của cầu thủ này chưa đảm bảo.

 - Bóng Đá

 Khả năng Uche ra sân vẫn còn bỏ ngỏ thì Tuấn Anh sẽ là hy vọng của HLV Petrovic.

Trong khi đó, ngoài sự thiếu vắng Merlo và Huy Toàn từ đầu mùa thì đội chủ nhà SHB Đà Nẵng sẽ có được lực lượng mạnh nhất để tiếp đón FLC Thanh Hóa. Ngoài ra, sân Hòa Xuân đang là điểm tựa vững chắc cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức khi sau 3 trận đã đấu ở sân mới này, đội bóng sông Hàn đã ghi được đến 9 bàn thắng và mới chỉ lọt lưới 1 lần, một sự khởi đầu không thể tốt hơn khi phải xa rời “thánh địa” Chi Lăng.

Nếu không thắng được SHB Đà Nẵng và cùng lúc đó Quảng Nam FC giành trọn 3 điểm trước Sanna Khánh Hòa BVN thì đội bóng xứ Thanh sẽ mất ngôi đầu bảng vào đội chủ sân Tam Kỳ ngay ở vòng đấu này. Trong khi đó, hạ gục được đội bóng xứ Thanh thì đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có bước tiến dài trên bảng xếp hạng.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Duy Lam, Đức Lễ, Britez, Nhật Tân, Minh Tâm, Anh Tuấn, Thanh Hải, Vũ Phong, Eydison, Đức Chinh.

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Tiến Thành, Van Baker, Mai Tiến Thành, Văn Bình, Trọng Hoàng, Thái Dương, Thanh Bình, Đình Tùng, Tuấn Anh.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 07:00 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục