Xuân Trường và Hồng Duy không đến Nhật cùng Tuấn Anh, Công Phượng

10:37 Thứ tư 02/12/2015

Trước những câu hỏi về tương lai của Xuân Trường và Hồng Duy, đại diện của HAGL tiết lộ hai cầu thủ này sẽ không theo chân Tuấn Anh và Công Phượng đến thi đấu tại Nhật Bản.

Sau khi kết thúc giải U21 Quốc tế, ban lãnh đạo HAGL tiết lộ sau Công Phượng và Tuấn Anh thì hai cầu thủ khác của đội là Xuân Trường và Hồng Duy cũng đang nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB nước ngoài.

Hồng Duy cũng đang được liên hệ ra nước ngoài thi đấu trong năm 2016.

Trong những ngày qua, đã xuất hiện những thông tin cho rằng cả 4 cầu thủ của HAGL sẽ sang thi đấu ở các CLB tại Nhật Bản. Tuy nhiên, trả lời vấn đề này, chiều 1/12 ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này. Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Thời gian qua có khá nhiều CLB ở nước ngoài ngỏ ý muốn có các cầu thủ của chúng tôi. Ngoài Tuấn Anh và Công Phượng còn có Xuân Trường và Hồng Duy, nhưng lãnh đạo CLB vẫn đang cân nhắc để làm sao có môi trường tốt nhất cho các cầu thủ.”

Nói về những bến đỗ tiềm năng của Xuân Trường và Hồng Duy, ông Tấn Anh khẳng định: “Hiện mọi việc vẫn trong giai đoạn thương thảo, nên chúng tôi chưa thể tiết lộ thông tin cho báo chí. Tuy nhiên, tôi khẳng định Xuân Trường và Hồng Duy có thể ra nước ngoài thi đấu, nhưng họ sẽ không đầu quân cho các đội bóng của Nhật Bản!”

Dự kiến bộ đôi này sẽ đến thi đấu cho các CLB ở Australia hoặc Hàn Quốc. Theo đại diện của đội bóng phố Núi, việc quyết định cho hàng loạt cầu thủ chuyển ra nước ngoài thi đấu trong năm 2016 là do HAGL muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ có cơ hội học hỏi kinh nghiệm và phát triển tài năng để sau này quay về cống hiến cho bóng đá nước nhà. Chứ không phải là quan tâm đến mục đích thương mại và quảng cáo như những gì báo chí trong nước đã đồn đoán trong thời gian qua.

Theo dự kiến, bản hợp đồng chính thức giữa Công Phượng và CLB Mito Hollyhock của Nhật Bản sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 12. Tuy nhiên, mức tiền lương, thưởng và những khoản thu nhập khác của tiền đạo người Nghệ An được các bên liên quan giữ kín.

Trong khi đó, hiện Tuấn Anh đang có mặt ở đất nước xứ sở mặt trời mọc để bắt đầu một tuần thử việc với CLB Yokohama FC. Đại diện của CLB Nhật Bản cho biết nếu Tuấn Anh hoàn thành tốt những bài tập đặt ra, các bên sau đó sẽ tiến hành các cuộc đàm phán về một hợp đồng chính thức.

Do đó, những thông tin cho rằng mức lương của Tuấn Anh tại CLB Yokohama FC sẽ cao hơn Công Phượng trong màu áo Mito Hollyhock được báo chí trong nước đưa ra thời gian qua dường như là không hoàn toàn chính xác.

Đức Anh | 10:37 02/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục