Dortmund lên kế hoạch với Ian Maatsen

17:05 Thứ năm 02/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Borussia Dortmund muốn mua đứt Ian Maatsen sau thời gian mượn hậu vệ này từ Chelsea.

The Blues cho Dortmund mượn Maatsen trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để tích lũy kinh nghiệm ở đội một. Kể từ đó, cầu thủ 22 tuổi này được ra sân liên tục ở vị trí hậu vệ trái dưới thời HLV Edin Terzic, chỉ bỏ lỡ một trận đấu ở Bundesliga do án treo giò và đã đá chính trong mọi trận đấu ở Champions League kể từ đầu năm.

Borussia Dortmund have Ian Maatsen 'plan' following Chelsea loan after Champions League boost - Bóng Đá

 Dortmund muốn giữ Maatsen ở lại.

Mới đây, trong chiến thắng của Dortmund trước Paris Saint-Germain ở trận bán kết lượt đi Champions League, Maatsen chơi trọn 90 phút tại Signal Iduna Park và có màn trình diễn ấn tượng.

Theo Fabrizio Romano, Dortmund đang hy vọng giữ Maatsen ở lại câu lạc bộ sau thời gian cho mượn sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Nguồn tiền bổ sung từ Champions League sẽ giúp Dortmund dễ dàng hơn để thực hiện thương vụ này. 

"Tôi vẫn tin rằng cơ hội của mình sẽ đến nếu kiên nhẫn, làm việc chăm chỉ", Maatsen nói với The Telegraph khi được hỏi liệu anh có hối hận vì đã không rời Chelsea vào mùa hè năm ngoái hay không.

"Vì lý do nào đó, mọi chuyện đã không thành công và sau đó bạn phải tìm ra giải pháp. Thương vụ đã xảy ra giữa Dortmund và Chelsea. Tôi cũng cần cảm ơn Chelsea vì đã cho tôi cơ hội ở đây."

Minh Tuấn | 16:07 02/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục