XONG! Ghi 14 bàn/13 trận, Man Utd "thưởng lớn" cho cựu thần đồng Man City

10:55 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Anh chuẩn bị có được một bước tiến mới trong sự nghiệp.

Gia nhập U18 Manchester United từ Học viện Manchester City vào mùa Hè vừa qua, Charlie McNeill đã bùng nổ mạnh mẽ với 14 bàn thắng sau 13 trận ở cấp độ trẻ. Và HLV Neil Ryan - thuyền trưởng của đội U18 Man Utd cho biết, McNeill sẽ sớm được đôn lên đội U23.

Thông qua Manchester Evening News, Ryan tiết lộ:

“Cậu ấy sẽ chơi ở đội trẻ, kế hoạch là vậy. Sắp tới sẽ có những trận đấu mà bạn thấy cậu ấy ở đội U23. McNeill là một tiền đạo trung tâm."

Man Utd U18 coach Ryan reveals McNeill U23 plans - Bóng Đá

 McNeill chuẩn bị được thăng tiến. 

Joe Hugill - một tiền đạo khác cũng được Học viện Man Utd chiêu mộ vào mùa Hè gần đây đã được đôn lên đội U23, vậy nên McNeill đang được thi đấu ở vị trí tiền đạo trung tâm sở trường cho đội U18.

Song, Ryan khẳng định, Hugill sẽ không ảnh hưởng đến thời gian thi đấu của McNeill:

"Nếu Joe có mặt, cả hai cũng đã chơi cùng nhau cho đội trẻ. Nhưng thực tế thì sự có mặt của Joe cũng không khiến tôi bận tâm, vì McNeill đã chơi hàng loạt trận rồi."

"Tất nhiên, việc hòa nhập với câu lạc bộ cần một chút thời gian, McNeill đã thích nghi rất tốt kể từ mùa Hè. Cậu ấy đang nỗ lực rất chăm chỉ về những thứ mà chúng tôi đã xác định rằng cậu ấy cần phải cải thiện. Vì vậy, McNeill vẫn chưa là một sản phẩm hoàn chỉnh."

"Giống như tất cả họ, McNeill tập luyện chăm chỉ, nghiêm túc, cậu ấy nhận được một số phần thưởng với các bàn thắng của mình - điều này có thể tiếp tục trong quãng thời gian dài."

 Solskjaer nói về bàn thắng đầu tiên của Amad Diallo 
 
Huỳnh Phong | 10:25 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục