Xác định 2 võ sĩ Việt Nam thi đấu tại giải võ thuật lớn nhất châu Á

09:45 Thứ bảy 06/07/2019

Nguyễn Trần Duy Nhất và Nguyễn Thanh Tùng sẽ là hai võ sĩ của Việt Nam thi đấu tại sự kiện của ONE Championship diễn ra vào tháng 9 tới.

Cả Duy Nhất và Thanh Tùng đều thi đấu ở thể loại Muay Thai. Trong đó, "Độc cô cầu bại" Duy Nhất đánh hạng cân flyweight (60 kg), còn Thanh Tùng thi đấu hạng featherweight (70 kg). Các trận đấu của hai võ sĩ Việt Nam diễn ra vào ngày 6/9 tại TP.HCM.

Trong làng Muay Thái của Việt Nam, Duy Nhất là võ sĩ nổi tiếng với thành tích nhiều lần vô địch giải Muay thế giới. Trong khi đó, Thanh Tùng nổi lên gần đây với tư cách võ sĩ trẻ rất có triển vọng. Tuy nhiên, thử thách với họ tại ONE Championship rất khốc liệt.

1_zing1

 Duy Nhất (phải) trong trận đấu Muay Thai diễn ra vào ngày 23/12. Ảnh: Nguyên Trí.

Người Thái đang là vua của Muay tại giải võ thuật lớn nhất châu Á. Họ sở hữu nhiều võ sĩ giỏi, được huấn luyện bài bản và tập luyện trong môi trường hiện đại. Còn với Duy Nhất và Thanh Tùng, điều kiện tập luyện của họ không thể sánh bằng võ sĩ láng giềng.

Tới nay, Ban tổ chức vẫn chưa công bố đối thủ của Duy Nhất và Thanh Tùng tại sự kiện tháng 9. Do thể loại thi đấu MMA chưa được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, vì vậy ONE Championship chỉ có thể áp dụng những trận đấu thuộc Muay Thai, kick-boxing.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 21:00 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục