WWE sắp ra mắt sách về sự nghiệp của John Cena

15:00 Thứ sáu 28/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ trang Sportskeeda, WWE dự kiến sẽ phát hành một quyển sách nói về sự nghiệp của John Cena trong 14 năm đầu quân cho công ty này.

John Cena năm nay 38 tuổi và có thể xem anh chính là một trong những đô vật vĩ đại nhất từng bước lên sàn đấu của WWE, trong đó anh đã từng 15 lần sở hữu chiếc đai vô địch hạng nặng của giải đấu này, chỉ kém kỷ lục 16 lần của Ric Flair.

Bên cạnh những thành công trên sàn đấu, John Cena cũng là một cỗ máy in tiền chính hiệu của WWE, chính vì thế mà trong 14 năm làm việc tại đây, đô vật người Mỹ vẫn luôn nhận được rất nhiều đặc ân từ công ty này.

Theo những ghi nhận mới đây, để tôn vinh những cống hiến và thành tựu mà John Cena đã gặt hái được trong những năm qua, WWE đã bắt tay thực hiện vào việc viết một cuốn sách ghi lại những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của ngôi sao này.

Dự kiến quyển sách này sẽ có tên là "Hustle, Loyalty, Respect: The World of John Cena" (Tạm dịch: Nhiệt huyết, trung thành, tôn trọng: Thế giới của John Cena) và sẽ được phát hành rộng vào ngày 15/03/2016.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục