Wuhan Open 2014: Anh tài hội tụ

02:41 Thứ hai 22/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù chỉ mới được tổ chức lần đầu tiên nhưng giải đấu diễn ra tại Vũ Hán (Trung Quốc) đã cho thấy sức hút cực lớn.

Từ đây đến cuối năm, WTA Tour còn khá nhiều giải đấu chưa diễn ra. Tuy nhiên không ngoa khi nói rằng Vũ Hán mở rộng lần này chính là nơi mà người hâm mộ được thưởng thức bữa tiệc quần vợt đỉnh cao trước khi hướng đến WTA Championships tại Singapore.

Cụ thể, ngoại trừ Li Na mới tuyên bố giải nghệ, tất cả các tay vợt khác trong top 10 đều đã có mặt tại Vũ Hán. Điển hình nhất phải kể đến chính là 4 hạt giống hàng đầu Serena Williams, Simona Halep, Petra Kvitova và Maria Sharapova đã sẵn sàng nhập cuộc để chinh phục ngôi hậu.

Các tay vợt lớn đều đã có mặt tại Vũ Hán.

Chỉ tính riêng sự xuất hiện của Serena, Venus, Sharapova - chủ nhân của cả thảy 30 danh hiệu Grand Slam đơn tại Vũ Hán thôi cũng đủ thấy sức hấp dẫn của giải đấu diễn ra tại Trung Quốc. Tất nhiên, Serena vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch bởi tay vợt 33 tuổi vừa mới lên ngôi tại US Open bằng một phong độ cực cao.

Ngoài Serena, những tay vợt đang lên như Simona Halep, Eugenie Bouchard hay "nữ hoàng không Grand Slam" Caroline Wozniacki hứa hẹn sẽ tạo nên bất ngờ như cách mà họ từng làm ở các giải đấu kể từ đầu năm đến nay.

Quan trọng hơn, đây cũng là giải đấu cực kỳ quan trọng trong việc xác định 5 cái tên còn lại giành quyền đến WTA Championships, sau Serena, Sharapova và Halep.

Danh sách 10 hạt giống hàng đầu của Vũ Hán 2014:

1. Serena Williams

2. Simona Halep

3. Petra Kviova

4. Maria Sharapova

5. Agnieszka Radwanksa

6. Eugenie Bouchard

7. Angelique Kerber

8. Caroline Wozniacki

9. Ana Ivanovic

10. Jelena Jankovic

 

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục