Wozniacki quyết ăn kiêng vì người yêu

23:19 Thứ hai 27/02/2012

Tay trong tay sánh bước cùng nhau tại các giải golf danh tiếng khắp danh tiếng, tận hưởng kỳ Valentine đầu tiên cùng nhau tại Dubai, cặp đôi quyền lực của làng thể thao Caroline Wozniacki và Rory McIlroy còn lấy chuyện “ăn uống” ra để thử thách nhau.

Đúng như tâm trạng của những người mới yêu nhau. Ở tuổi mới ngoài đôi mươi, họ quyết tâm thay đổi thói quen ăn uống làm cơ sở cho một quan hệ lâu bền bằng việc “đặt cược” xem ai sẽ tránh xa lâu nhất đối với những loại thực phẩm không tốt cho sự nghiệp của họ. Với Wozzniacki cô cho biết sẽ tránh xa đồ ngọt, còn McIlroy sẽ tuyệt giao với những món ăn nhẹ khoái khẩu là khoai tây chiên và bỏng ngô.

Kể từ khi yêu nhau cặp đôi này luôn sánh bước bên nhau bất cứ đâu mỗi khi có cơ hội

Số tiền “đặt cược” không được họ tiết lộ nhưng họ không xem điều đó là quan trọng. Mục đích chính của họ là cùng nhau động viên nhau để tiến xa hơn trong sự nghiệp bên cạnh chuyện tình cảm riêng tư. Riêng Wozzniacki thì có lý do “đáng yêu” hơn: “Tôi muốn cơ thể mình gầy hơn một chút nữa. Rory thích như vậy và tôi sẽ làm điều đó vì anh ấy”.

Hiện tại, sự nghiệp của cặp đôi Wozzilroy này không suôn sẻ, đặc biệt là Caroline Wozniacki. Trước ngày quen với McIlroy (công khai chính thức là ngày 20/11/2011), Wozzniacki có đến 74 trận thắng và 12 trận thua, giành được đến 6 danh hiệu WTA và vững vàng ở ngôi số 1 thế giới. Nhưng kể từ đó đến nay, cô thi đấu rất tệ, tụt xuống vị trí số 4 thế giới và liên tục thất bại tại các giải đấu lớn nhỏ. Mới đây cô tiếp tục để thua tay vợt hạng 19 thế giới Julia Goerges tại bán kết giải Dubai mở rộng. Với những gì đã thể hiện mục tiêu chinh phục những danh hiệu Grand Slam xem ra vẫn còn rất xa vời.

Đỏ tình, đen nghiệp có lẽ giờ Wozniacki mới thấm thía điều đó
McIlroy cũng không khá hơn

Về phần McIlroy sau năm 2011 thi đấu rất thành công anh đã khởi đầu không thật suôn sẻ ở 2 giải đấu đầu tiên. Tại giải Golf Dubai Dessert Classic tổ chức vào giữa tháng 2, anh chỉ đứng hạng 5 dù là người dẫn đầu sau nửa chặng đường. Mới đây ở giải WGC Accenture Match Play Championship 2012 đã thất bại trước Hunter Mahan tại trận chung kết dù cũng có một mạch thắng cực kỳ ấn tượng.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục