Wozniacki gây thất vọng lớn

13:00 Thứ hai 08/01/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTay vợt nữ người Đan Mạch không thể giành được danh hiệu đầu tiên trong năm 2018 dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ Julia Goerges ở chung kết Auckland Open.

Tham dự Auckland Open với tư cách là hạt giống số một, Wozniacki được đánh giá là cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. 

Thực tế những gì mà Wozniacki làm được đã khiến người ta phải tán thưởng, cô chỉ thua duy nhất 1 set trên con đường vào đến trận chung kết với Julia Goerges (Đức, hạng 14 thế giới).

wo-d

 Wozniacki gục ngã ở chung kết Auckland Open. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên ở chung kết Wozniacki đã nhập cuộc chệch choạc và để mất ngay game giao bóng đầu tiên vào tay Julia Goerges. Sai lầm quá sớm đã khiến người đẹp quần vợt Đan Mạch trả giá với set thua 6-4.

Kịch bản một lần nữa lặp lại trong ván hai khi Wozniacki lại mất break sớm. Nỗ lực sau đó giúp Wozniacki đòi lại được break trong game thứ tám, sau đó kéo Julia Goerges vào loạt đánh tie-break đầy may rủi.

Tại đây Julia Goerges là người tận dụng cơ hội tốt hơn để giành được chiến thắng 7-4 sau 94 phút, qua đó có được danh hiệu WTA thứ 5 trong sự nghiệp.

Còn nhớ năm ngoái Wozniacki lọt vào đến tận 8 trận chung kết WTA nhưng chỉ thắng được 2 trong số đó. Tay vợt 27 tuổi chắc chắn không muốn kịch bản trên lặp lại lần nữa.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục