World Cup ở Wimbledon

19:17 Thứ năm 03/07/2014

Các tay vợt hàng đầu thế giới đều rất hâm mộ bóng đá. Rafael Nadal là ví dụ tiêu biểu khi anh là CĐV cuồng nhiệt của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha. Nadal từng bay đến Nam Phi để xem trận chung kết giữa đội nhà và Hà Lan.

Một nhà quản lý của Nadal cho biết, tay vợt số 1 thế giới này luôn cầu mong các trận đấu của mình đừng trùng thời gian thi đấu của đội tuyển. Tại Wimbledon lần này, Nadal chắc chắn có thể xem bóng đá thoải mái sau khi anh bất ngờ bị loại tại vòng 4, nhưng buồn thay, đội tuyển Tây Ban Nha cũng bị loại sớm.

Mới đây, tay vợt Andy Murray, nhà đương kim vô địch Wimbledon còn vừa nảy ra ý tưởng đề nghị ban tổ chức thực hiện bức ảnh các ngôi sao của giải đấu theo kiểu xếp đội hình như môn bóng đá và được sự tán đồng của những ngôi sao khác. Trong khi đó, sở thích của “tàu tốc hành” Roger Federer là xem bóng đá tại nhà qua truyền hình.

Anh không bỏ trận đấu nào của đội Thụy Sĩ và thường viết những cảm xúc của mình lên mạng xã hội. Tay vợt nữ hàng đầu thế giới Victoria Azarenka người Belarus lại say mê Messi và đội Argentina đến mức sơn màu cờ nước này lên móng tay của mình. Trong khi đó, tay vợt người Đức Andrea Petkovic thì lại sơn màu cờ của Mỹ chỉ vì cô cực kỳ hâm mộ HLV Jurgen Klinsmann.

Tại giải Wimbledon lần này, do trùng với thời gian World Cup nên đã có không ít ảnh hưởng. Dù ban tổ chức không bố trí tivi trong phòng của các VĐV và cũng không cho phép thông báo kết quả bóng đá, nhưng màn hình lớn chiếu quần vợt phục vụ người xem bên ngoài các sân thi đấu thì theo một cuộc khảo sát, hết 3/4 người xem cứ nói chuyện về bóng đá chứ không phải quần vợt. May mà các trận đấu của Wimbledon thường kết thúc trước 9 giờ tối tại London, đó là thời điểm mà World Cup mới thi đấu.

Chu Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục