World Cup nữ 2023: Sự cố hy hữu trong trận Mỹ hòa Bồ Đào Nha

17:54 Thứ ba 01/08/2023

Một chuông báo cháy được kích hoạt và gây hoang mang cho người hâm mộ trong trận hòa không bàn thắng của tuyển Mỹ và Bồ Đào Nha ở lượt cuối bảng E World Cup nữ 2023.

Tại sân Eden Park, gần 43.000 người hâm mộ có mặt vào thời điểm trận đấu của tuyển Mỹ và Bồ Đào Nha chuẩn bị diễn ra thì đã gặp sự cố, khiến số lượng khán giả kỷ lục đối với một sự kiện thể thao dành cho nữ ở New Zealand rơi vào tình huống hoang mang.

Theo truyền thông New Zealand tại hiện trường, chuông báo động lần đầu tiên được nghe thấy sau 8 giờ tối (giờ địa phương, khoảng 13 giờ Việt Nam).

World Cup nữ 2023: Sự cố hy hữu trong trận Mỹ hòa Bồ Đào Nha - Bóng Đá

Nhân viên cứu hỏa có mặt tại sân vận động Eden Park.

Một phóng viên của Stuff có mặt tại trận đấu với tư cách là khán giả cho biết sự nhầm lẫn này khiến mọi người trở nên hoang mang khi còi báo động vang lên. Một số bắt đầu rời đi trong khi một số người vẫn ngồi tại chỗ cho đến khi có thông báo qua loa xác nhận một báo động giả lúc 8 giờ 15 (13 giờ 15 Việt Nam).

World Cup nữ 2023: Sự cố hy hữu trong trận Mỹ hòa Bồ Đào Nha - Bóng Đá

 Trận đấu của tuyển Mỹ và Bồ Đao Nha tiếp tục diễn ra bình thường sau báo động giả

Tuy nhiên, truyền thông của tuyển Mỹ đã thông báo với các phóng viên “xứ cờ hoa” đó là báo động giả do trục trặc của vòi phun nước. Do đó, trận đấu vẫn diễn ra sau tiếng báo động vang lên trong sân thi đấu.

World Cup nữ 2023: Sự cố hy hữu trong trận Mỹ hòa Bồ Đào Nha - Bóng Đá

Xe cứu hỏa bên ngoài sân vận động Eden Park.

Sau đó, đại diện cơ quan cứu hỏa ở New Zealand đã xác nhận đó là một báo động giả và chỉ một đơn vị được điều động đến sân vận động.

* Ảnh: Stuff, Reuters

Quốc An | 16:42 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục