Wimbledon (ngày 7): Williams cũng đã bị loại, mùa Hè "điên rồ" trên nước Anh

00:30 Thứ ba 02/07/2013

Những cú sốc tại Wimbledon năm nay vẫn chưa chấm dứt, khi Serena Williams vừa chính thức bị loại bởi Sabine Lisicki.

Thật điên rồ! Đó có lẽ là những gì có thể diễn ta về Wimbledon năm nay, khi những cú sốc cứ liên tục xuất hiện ngày này qua ngày khác trên đất Anh, và vẫn chưa hề có dấu hiệu nào cho thấy điều này sẽ dừng lời, khi tay vợt được "mặc định" sẽ lên ngôi hậu năm nay Serena đã tiếp bước hàng loạt tay vợt đánh giá cao khác như Azarenka, Shaarapova (nữ) hay Federer, Nadal (nam) nói lời chia tay giải đấu.

Serena Williams. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu vừa mới kết thúc trên sân trung tâm cách đây không lâu, khán giả đã sớm cảm thấy choáng và bất ngờ ngay từ những lần chạm vợt đầu tiên của cả hai tay vợt, khi tay vợt bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Lisicki lại trở thành người nắm hoàn toàn thế chủ động trên sân, và sau 44 phút thi đấu, chiến thắng 6-2 không tưởng đã thuộc về tay vợt người Đức.

Tuy nhiên vào lúc này, cũng chẳng mấy người lại tỏ ra bi quan cho nhà đương kim vô địch, khi cô đã trở lại với hình ảnh đầy mạnh mẽ quen thuộc của mình trong set đấu thứ 2, để rồi thắng gọn với tỷ số 6-1 chỉ chưa đầy 30 phút thi đấu.

Tiếp đà hừng phấn, Serena sớm giành break trong set 3 để rồi vượt lên dẫn 4-2 rồi dẫn trước 40-0 trong game đấu thứ 7 mà Lisiki giao bóng, khiến nhiều người tin rằng cục diện của trận đấu giờ đây đã được định đoạt, thì Lisicki đã thật sự gây sốc bằng một cuộc nổi dậy đầy táo bạo trong khoảng thời gian sau đó.

Sau khi ghi liền 5 điểm để rút ngắn tỷ số xuống 3-4, Lisicki tiếp tục chơi cực hay, có lẽ là với hơn 100% khả năng thực của cô, để rồi thắng luôn 3 set còn lại của trận đấu để có được tấm vé vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 6-2, 1-6 và 6-4, nơi cô sẽ chạm trán cùng Kaia Kanepi, tay vợt đã đánh bại niềm hy vọng số một của nước chủ nhà, Laura Robson trước đó không lâu.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục