Whoscored đánh giá Alexander-Arnold không cao bằng người này

07:04 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Liverpool đang chơi quá hay, nhưng trang thống kê Whoscored không đánh giá anh cao hơn một hậu vệ khác tại Premier League.

Trent Alexander-Arnold hiện đang đứng thứ hai trong danh sách kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh (10), chỉ sau nhạc trưởng Kevin de Bruyne của Man City (15). Tuy vậy, thành tích xuất chúng này dẫu sao cũng chỉ là yếu tố tấn công, trong khi một người chơi ở khu vực phòng ngự cần nhiều hơn thế.

Theo Whoscored, ngôi sao Ricardo Pereira của Leicester City mới là hậu vệ phải hay nhất Premier League cho đến nay. Máy chạy người Bồ Đào Nha được chấm 7.5 điểm tổng quát và xuất hiện trong đội hình tiêu biểu, cùng hai đồng đội khác Caglar Soyuncu (7.1 điểm) và James Maddison (7.4 điểm).

Whoscored đánh giá Alexander-Arnold không cao bằng người này - Bóng Đá

 Ricardo Pereira hiện đang là hậu vệ phải hay nhất Premier League.

Trong khi đó, Alexander-Arnold chỉ được đánh giá ở mức 7.37 điểm và không đủ để góp mặt cùng Virgil van Dijk (7.4 điểm), Sadio Mane (7.5 điểm) và Roberto Firmino (7.4 điểm). Quan điểm này dựa trên sự xuất sắc của cầu thủ trong từng vị trí, và TAA được cho là không toàn diện như ngôi sao bên phía Leicester.

Một hậu vệ phải đáng chú ý khác là Aaron Wan-Bissaka chỉ đạt mức 7.15 điểm. Cầu thủ đang chơi cho Manchester United rất giỏi ở khả năng phòng thủ, nhưng tương đối hạn chế mỗi khi tham gia hỗ trợ tấn công. Cá nhân Pereira, anh đã ghi 3 bàn và có thêm 2 kiến tạo, chưa kể cũng đủ tốt nếu nhắc đến kỹ năng bên phần sân nhà.

Hậu trường: Liverpool lập kỷ lục chiến thắng 4-0 trước Southampton tại Anfield

Kỳ Anh | 06:06 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục