Wenger thông báo một lúc 3 tin vui

00:22 Thứ bảy 19/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đó là việc Mesut Oezil, Bacary Sagna và Santi Cazorla sẽ cùng nhau trở lại vào cuối tuần này.

HLV Wenger cho biết Oezil có thể ra sân vào cuối tuần này. Ảnh: Internet.

Trong số này chấn thương của Oezil mắc phải trong loạt trận vòng loại World Cup của tuyển Đức giữa tuần qua, là trường hợp mà Giáo Sư thừa nhận khiến ông cảm thấy lo lắng nhất.

Tuy nhiên sau hơn một ngày quan sát và kiểm tra, thì cuối cùng trong phát biểu mới đây trước truyền thông, chiến lược gia người Pháp đã cho biết: "Cả Oezil, Sagna và Cazorla đều đang ở thể trạng tốt nhất. Tất cả đều khỏe mạnh và đang ở trạng thái sẵn sàng thi đấu.”

Mặc dù vậy, HLV Wenger cũng cho biết cũng chỉ có tiền vệ người Đức là chắc chắn sẽ có mặt trong trận đấu với Norwich vào cuối tuần này, trong khi trường hợp của Sagna và Cazorla thì ông vẫn đang xem xét: "Có khả năng cả hai đều sẽ được đăng ký thi đấu vào thứ Bảy tới. Nhưng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định sử dụng họ hay không."

Sau 7 vòng đấu đầu tiên, hiện Pháo Thủ đang tạm thời nắm giữ ngôi đầu bảng với 16 điểm, tuy nhiên họ cũng đang bằng điểm với Liverpool, trong khi các đội phía sau như Chelsea, Southampton, Man City, Tottenham vẫn đang bám sát phía sau với khoảng cách chỉ là 2-3 điểm.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục