Wenger cần chiều Ozil như Sir Alex với CR7

00:52 Thứ năm 13/03/2014

Chứng kiến sự sa sút của Ozil, cựu danh thủ Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Wenger.

Sau giai đoạn đầu thăng hoa, tiền vệ Đức đã thi đấu rất sa sút vào khoảng thời gian cuối năm ngoái, những tưởng màn trình diễn ấn tượng ở chiến thắng 4-1 trước Everton sẽ giúp Ozil bùng nổ trở lại thì anh lại dính một chấn thương khá nặng trong trận đấu với Bayern. Chứng kiến phong độ đi xuống của cựu cầu thủ Real, Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích HLV Wenger vì không để Ozil được nghỉ ngơi những ngày cuối và đầu năm mới như cái cách Sir Alex đã từng làm với Ronaldo.

Cựu danh thủ của MU chia sẻ quan điểm trên Twitter: “Ozil đã trải qua một quãng thời gian thực sự khó khăn. Rõ ràng phong độ của cậu ấy đã đi xuống trong một vài tháng qua và mùa bóng đầu tiên ở giải đấu không được nghỉ đông luôn khiến một số người không thể thích nghi. Sẽ có một số cầu thủ chịu ảnh hưởng từ sự khác biệt này khiến họ đánh mất mình. Ngôn ngữ cơ thể của Ozil cho biết cậu ấy đang gặp khó khăn và hiện tại vấn đề đang chuyển sang cả tinh thần.”

Sir Alex luôn cho Ronaldo nghỉ đông

“Mùa giải đầu tiên ở đội bóng mới không bao giờ dễ dàng với các cầu thủ nhưng rồi họ sẽ tiến bộ trong những năm tiếp theo. Vào kỳ nghỉ Giáng sinh, những gì diễn ra rất khó tưởng tượng với một HLV giàu kinh nghiệm (Wenger). Ông ấy hoàn toàn có thể cho Ozil nghỉ khoảng 2 tuần đầu tiên của tháng 1, giống như Ronaldo đã từng được nhận cùng với Sir Alex. Việc được nghỉ ngơi giúp Cristiano trở lại rất sung sức và tiếp tục cống hiến trong giai đoạn tiếp theo”, Neville chỉ ra vấn đề.

Ngoài ra, cựu tuyển thủ Anh cũng cho rằng Arsenal cần thêm tiền đạo và các vệ tinh hy sinh vì Ozil: “Tuy nhiên tôi tin rằng Arsenal đã mạnh hơn khi có Ozil và cậu ấy sẽ sớm trở lại mạnh mẽ. Và nếu như họ có được một tiền đạo có thể di chuyển và đón nhận phía trên, Ozil sẽ còn phát huy hơn nữa khả năng của mình. Mỗi số 10 xuất sắc đều cần 2, 3 đồng đội phía sau hy sinh bản thân để làm nhiệm vụ dọn dẹp và hỗ trợ. Nhưng nếu quá nhiều người muốn làm số 10, đó sẽ là vấn đề (của Arsenal)”.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục