Wawrinka về chung đội với người từng khiêu khích mình

18:58 Thứ sáu 04/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhà đương kim vô địch Roland Garros Stan Wawrinka sẽ ở chung đội Singapore Slammers với Nick Kyrgios ở giải quần vợt Ngoại hạng diễn ra tại Nhật Bản.

Những ai dõi theo bước tiến của Wawrinka lẫn Kyrgios trong mùa giải này ắt hẳn không thể quên lùm xùm giữa họ tại Rogers Cup hồi tháng Tám. Theo đó trong giờ nghỉ giải lao Kyrgios đã buông lời khó nghe xúc phạm đàn anh: "Bạn gái anh đã ngủ với Kokkinakis đấy."

Phát ngôn của Kyrgios sau đó "gây bão" trên các phương tiện truyền thông, chính Wawrinka cũng lên tiếng "dạy đời" Kyrgios và tay vợt Úc sau đó bị ATP "phạt cảnh cáo" đến cả ngàn USD.

Kyrgios từng buông lời xúc phạm Wawrinka ở Rogers Cup. Ảnh: Internet.

Tất cả những hiềm khích xảy ra cách đây vài tháng giữa hai tay vợt có lẽ sẽ phải gạt sang một bên khi họ là đồng đội tại giải quần vợt Ngoại hạng. Với việc Novak Djokovic rút lui khỏi đội Singapore Slammers, Wawrinka được chọn để thay thế và dĩ nhiên việc anh chạm mặt Kyrgios trên đất Nhật Bản là điều sớm muộn cũng xảy ra.

Ngoài Kyrgios và Wawrinka, đội Singapore năm nay có sự phục vụ của nhà đương kim vô địch Davis Cup Andy Murray, tay vợt người Đức gốc Jamaica Dustin Brown, tài năng trẻ Belinda Bencic, Ka Pliskova, Marcelo Melo và tiền bối Carlos Moyá.

Nam Anh | 18:40 04/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục