Wawrinka trải lòng sau khi đánh bại Djokovic

08:09 Thứ tư 22/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với chiến tích đánh bại Djokovic, Stanislas Wawrinka không chỉ đặt chân vào bán kết mà còn chính thức mở ra một trang mới trong sự nghiệp của mình.

Chiến thắng sau 5 set 2-6, 6-2, 6-2, 3-6, 9-7 với Wawinka là một thành tích rất đáng để tự hào. Bởi trong quá khứ, anh từng thua đau Novak Djokovic 2 lần tại các giải Grand Slam. Bước vào trận tứ kết, tay vợt người Thụy Sỹ dĩ nhiên là không được đánh giá cao bằng đối thủ.

Tuy nhiên, bằng những cú trái 1 tay hiệu quả và lối chơi bùng nổ, anh đã làm nên bất ngờ lớn nhất của Grand Slam đầu năm.

Wawrinka giành chiến thắng sau trận đấu kéo dài hơn 4 giờ.

Chiến tích của Wawrinka không chỉ dừng lại ở việc đưa anh vào top 4 tay vợt mạnh nhất, mà xa hơn nó còn chấm dứt sự thống trị 3 năm liên tiếp của Nole ở Melbourne. Chính vì thế, Wawrinka đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi nói về trận đấu "lịch sử" ấy.

"Anh ấy thật sự là một tay vợt rất mạnh. Tôi đã cố gắng tìm mọi cách để đánh bại anh ấy. Tôi đã có những cảm giác rất tuyệt vời trên sân đấu và luôn tập trung cho từng điểm số một trên sân", tay vợt 28 tuổi nói.

"Tôi luôn luôn đặt sự quyết tâm chiến thắng lên đầu và tối nay tôi đã có được điều mình mong muốn. Có thời điểm, tôi đã quá mệt mỏi và cảm thấy rất lo lắng. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã qua."

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục