Vũ nữ thoát y gợi cảm nhất thế giới khoe nét quyến rũ đến mê hồn

14:47 Thứ bảy 19/04/2014

Tuy tuổi đã ngoại tứ tuần nhưng độ nóng bỏng và sexy của vũ nữ thoát y Dita Von Teese vẫn khiến nhiều người mê mẩn. Thân hình đồng hồ cát gợi cảm, đặc biệt là vòng eo con kiến phẳng lỳ, thon gọn của "Nữ hoàng thoát y" khiến cho nhiều thiếu nữ phải ghen tị.

Sinh ngày 28/9/1972 tại Rochester, Michigan, Dita Von Teese là một vũ nữ thoát y, người mẫu, nhà tạo mẫu thời trang, nhà văn kiêm diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Dita nổi tiếng quyến rũ bởi phong cách trang điểm cổ điển như những minh tinh điện ảnh thập niên 1940.
Ngoài nhan sắc khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ, Dita Von Teese đặc biệt quyến rũ mỗi khi xuất hiện trên sân khấu với những màn trình diễn múa thoát y đầy mê hoặc, có tính nghệ thuật cao.
Những động tác múa thoát y của cô không hề dung tục mà lả lướt, quyến rũ, gợi tình và đậm chất nghệ thuật bởi nó bao hàm trong đó những kỹ xảo tuyệt vời của ballet cổ điển. Thoát y mà không hề dung tục, lả lướt mà vẫn quyến rũ, đó là điều khiến tiếng tăm của Dita trở nên lừng lẫy.
Dita bắt đầu học múa ba-lê cổ điển khi cô còn rất nhỏ và đã tham gia biển diễn ba-lê solo từ năm 13 tuổi, nhưng cô đã không trở thành một vũ công ba-lê mà chỉ vận dụng những tài năng này của mình vào những show diễn thoát y.
Bắt đầu biểu diễn thoát y từ năm 1992, trong suốt hơn 20 năm trong nghề vũ nữ, Dita Von Teese đã tạo được nhiều chú ý và giúp cho ngành múa thoát y trên toàn nước Mỹ cũng như thế giới trở nên nổi bật hơn.
Cô được nhận xét là có phong cách biểu diễn cực kỳ chuyên nghiệp, cách tạo hình độc đáo và sáng tạo, luôn đem đến hiệu quả tuyệt đỉnh cho các màn biểu diễn. Có lẽ chính bởi vậy mà ngôi vị "Nữ hoàng thoát y" của Dita cho đến nay vẫn chưa có ai có thể lật đổ.
Dita Von Teese là một trong những bóng hồng đẹp nhất thế giới. Cô thường xuyên xuất hiện trên tạp chí Playboy, và là gương mặt yêu thích của rất nhiều hãng thời trang và mỹ phẩm.
Ngọc Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục