Vòng 23 Serie A: AS Roma qua mặt Inter lấy hạng 4

08:29 Thứ tư 03/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bàn thắng của Mohamed Salah và Stephan El Shaarawy chia đều trong hai hiệp đã giúp AS Roma đánh bại Sassuolo 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 23 Serie A diễn ra rạng sáng nay.

AS Roma gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu này khi chủ nhà chiến đấu rất kiên cường. Đã vận vào những phút cuối trận thì họ còn bị mất người sau khi Radja Nainggolan nhận thẻ vàng thứ hai rời sân và khiến AS Roma nhận quả phạt đền. Song, Domenico Berardi đã sút không thành công.

Mohamed Salah chấm dứt chuỗi 3 tháng tịt ngòi với bàn mở tỷ số trong hiệp 1. Ảnh: Internet.

Trận này, Mohamed Salah chấm dứt chuỗi 3 tháng tịt ngòi với bàn mở tỷ số trong hiệp 1. Vào cuối trận, Stephan El Shaarawy ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đại diện thủ đô. Kết quả này giúp AS Roma qua mặt Inter để giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Theo Daily Mail, đây là lần đầu tiên Roma thắng hai trận liên tiếp ở giải quốc nội kể từ tháng 10. Việc tân binh El Shaarawy có bàn thứ hai sau hai trận cũng giúp AS Roma nhìn thấy tín hiệu khả quan trước mắt.

"Tôi có được niềm tin từ HLV ngay từ đầu và bản thân cảm thấy rất biết ơn ông ấy. Hôm qua, tôi nghĩ AS Roma đã chơi tốt, dù có nhiều lúc đội nhà bị ép sân liên tục. Tôi rất hạnh phúc với 3 điểm trong trận này và sẽ tiếp tục nỗ lực phát huy", El Shaarawy nói.

Thiên Yết | 06:00 03/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục