Vòng 2 Trung Quốc mở rộng: Bước chân Nole

07:27 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vé vào vòng 3 đang nằm trong tầm tay của Novak Djokovic nếu anh vượt qua được Vasek Pospisil.

Novak Djokovic. Ảnh: Chinadaily

Pospisil năm nay 24 tuổi và hiện xếp hạng 41 thế giới, với thứ hạng nằm ngoài top 40 tay vợt Canada dĩ nhiên không thể được đánh giá cao bằng Djokovic, người đang giữ ngôi số 1 và cũng là hạt giống số 1 tại Trung Quốc lần này.

Chưa đầy 24 giờ trước, Djokovic đã có một khởi đầu cực kỳ hoàn hảo. Trở lại sau khi trắng tay ở cụm sân cứng Bắc Mỹ, Nole cho thấy khát khao tái lập lại thành tích giành liên tiếp những danh hiệu lớn cuối mùa như năm 2013.

Video trận thắng thần tốc của Djokovic tại vòng 1:

Tại vòng 1, anh thắng dễ dàng 6-1, 6-1 trước Guillermo Garcia - Lopez của Tây Ban Nha. Thắng lợi trước một đối thủ không được đánh giá cao như Lopez có thể chưa nói lên được điều gì, song quan trọng đó sẽ là bước đệm hoàn hảo để Nole đạt được trạng thái tâm lý cũng như sự hưng phấn cao nhất trước khi bước vào các lượt trận tứ kết rồi bán kết căng thẳng đang chờ trước mắt.

Trong lịch sử đối đầu, Nole gặp Pospisil một lần duy nhất tại Davis Cup 2013 với thắng lợi nghiêng về tay vợt Serbia. Pospisil dù đang chơi rất tiến bộ trong thời gian gần đây khi có trận chung kết đầu tiên trong sự nghiệp tại Citi Open, song có lẽ đây chưa phải là lúc để người ta nghĩ đến việc anh sẽ làm nên chuyện trước nhà đương kim vô địch của giải đấu.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục