Với Dimitrov, tất cả chỉ mới bắt đầu

10:26 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Grigor Dimitrov từ đầu mùa thắng 12 trận và thua đến 7 trận, song theo anh tất cả chỉ mới bắt đầu.

Grigor Dimitrov. Ảnh: Internet

Sau màn trình diễn khá tệ hại ở những giải đấu liên tiếp kể từ đầu năm Dimitrov cho hay anh vẫn đang điều chỉnh lối chơi và có thể sẽ "rà soát" lại đội ngũ huấn luyện của mình.

Năm ngoái là mùa giải đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Dimitrov. Anh giành được cả thảy 3 danh hiệu và vào đến bán kết Grand Slam ở Wimbledon. Đồng thời lần đầu tiên trong sự nghiệp đột phá vào top 10 tay vợt hàng đầu thế giới.

Song mọi chuyện mùa này đi theo hướng ngược lại, anh thắng 12 trận, thua đến 7 trận và chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào, thậm chí là giải ATP 250. Dimitrov cũng đang sử dụng một cây vợt mới và cho hay mình cần thêm thời gian để thích nghi.

"Mùa giải với cá nhân tôi bây giờ mới bắt đầu", Dimitrov nói. "Tôi và ê-kíp vẫn đang tìm cách cải thiện lối chơi. Mọi chuyện luôn căng thắng nhưng tôi thích điều đó".

Giải đấu tiếp theo mà Dimitrov sẽ tham dự là Istanbul, giải đấu có sự hiện diện của tay vợt số hai thế giới Roger Federer.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục