Võ sĩ nghiệp dư 44 tuổi gây sốc khi đánh bại tay đấm MMA 18 tuổi

01:15 Chủ nhật 01/10/2017

Trong lần đầu thượng đài, một võ sĩ nghiệp dư 44 tuổi đã tạo nên bất ngờ khi hạ gục đối thủ có thể lực và kỹ thuật vượt trội.

Trong một trận đấu tại giải MMA Arrow Steet Fight diễn ra hồi đầu tuần, võ sĩ Sergey Alexandrovich chạm trán với đối thủ đồng hương có tên Vlad.

Trước khi màn so tài bắt đầu, tay đấm nghiệp dư Alexandrovich, 44 tuổi với công việc chính là kinh doanh nông sản bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Vlad. Đến từ thành phố Sarov, ngoài lợi thế về chiều cao và sải tay, Vlad còn có kỹ thuật tốt hơn khi nhiều năm tập luyện MMA và Sambo - môn võ truyền thống của Nga.

MMA-1

 Tình huống khóa cổ bất thành của Vlad trước Alexandrovich.

Sau thời gian đầu thăm dò, Vlad bắt đầu tăng tốc. Võ sĩ 18 tuổi tung một combo đòn chính xác và cố gắng kết thúc trận đấu bằng đòn khóa cổ từ phía trước. Dù vậy, Alexandrovich đã phòng thủ thành công và màn so tài trở nên giằng co trong thế nằm sàn. Trọng tài buộc phải can thiệp để 2 võ sĩ đứng dậy nhằm giúp cuộc đối đầu trở nên sôi động hơn.

Vlad vẫn là người làm chủ thế trận. Anh có một pha lên gối chính xác ở phút thứ 4. Dù vậy, trong một khoảnh khắc thiếu tập trung, võ sĩ trẻ tuổi bị trừng phạt bằng một cú móc trái đầy uy lực của Alexandrovich.

Nhận thấy đối thủ choáng váng và liên tục ra đòn không chính xác, tay đấm nghiệp dư 44 tuổi phản công bằng 4 cú móc trái uy lực liên tiếp. Trong bối cảnh Vlad chỉ biết chịu đòn, trọng tài đã tuyên bố kết thúc trận đấu với chiến thắng bất ngờ thuộc về Alexandrovich sau hơn 5 phút tranh tài.

Chiến thắng của võ sĩ nghiệp dư 44 tuổi trước tay đấm MMA 18 tuổi Võ sĩ Alexandrovich có chiến thắng bất ngờ trước đối thủ Vlad được đánh giá cao hơn.

Giải Arrow Street Fight được tổ chức bởi công ty ThroneMMA từ năm 2011. Đây là giải đấu giành riêng cho các võ sĩ nghiệp dư. Các tay đấm khi đăng ký tham dự sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng về thể trạng và phân chia theo những hạng cân cụ thể.

Để các cuộc đối đầu trở nên hấp dẫn, Arrow Street Fight không chia trận đấu thành những hiệp cụ thể. Hai võ sĩ sẽ thi đấu cho đến khi có một người thắng cuộc. Trong trường hợp không tay đấm nào hạ gục được đối thủ, trọng tài sẽ căn cứ vào màn trình diễn của cả hai để đưa ra kết quả cuối cùng.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 23:47 30/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục