NÓNG: McGregor "châm ngòi" cho trận tái đấu với Mayweather

15:27 Thứ bảy 30/09/2017

TinTheThao.com.vn"Gã điên" UFC vẫn nung nấu ý định "phục hận" Floy Mayweather sau thất bại trước độc cô cầu bại hồi 26 tháng 8 vừa qua.

Trong buổi trao đổi với MMA Fighting, Conor McGregor đã tiết lộ kế hoạch tái xuất sau thất bại ở trận kinh điển với Floyd Mayweather hồi 26 tháng 8 vừa qua.

Theo đó, danh sách đối thủ tiếp theo của "gã điên" UFC bao gồm người thắng trong trận tranh đai Interim Lightweight giữa Tony Ferguson vs Kevin Lee, đại chiến lần 3 với Nate Diaz, võ sĩ quyền Anh Paul Malignaggi và thậm chí là cả Mayweather.

floyd-mayweather-conor-mcgregor-3

 "Gã điên" UFC vẫn nung nấu ý định "phục hận" Floy Mayweather sau thất bại trước độc cô cầu bại hồi 26 tháng 8 vừa qua.

"Hiện tại tôi có rất nhiều phương án để lựa chọn. Tranh đai Interim, trận chiến lần 3 với Nate Diaz, 1 trận với một gã boxing như Paul Malignaggi nếu hắn đến MMA hoặc có thể là Mayweather. Có lẽ tôi sẽ lôi hắn ta trở lại thi đấu. Chúng tôi có thể tái đấu ở quyền anh hoặc như hắn ta từng mở lời trước đó - một trận đấu ở MMA...," McGregor cho hay.

Dù nóng lòng phục hận "độc cô cầu bại" song khả năng McGregor đạt được mong ước là khá thấp bởi tay đấm 40 tuổi này từng khẳng định giải nghệ sau chiến thắng TKO ở hiệp 10. "Đây sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của tôi," Mayweather tuyên bố.

Trong khi đó, chủ tịch UFC Dana White cho biết ông tự hào với những gì McGregor thể hiện ở trận quyền anh đầu tiên trong đời, song vẫn muốn gã điên UFC trở lại lồng Octagon càng sớm càng tốt. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:05 30/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục