NÓNG: Canelo Alvarez hé lộ thời điểm tái đấu "cậu bé vàng"

16:13 Thứ sáu 29/09/2017

TinTheThao.com.vnSaul "Canelo" Alvarez vừa tiết lộ thời điểm mong muốn diễn ra cuộc tái đấu với Gennady Golovkin sau trận hòa lịch sử tại Las Vegas hồi 17 tháng 9 vừa qua.

Sáng ngày 17/09 (giờ Việt Nam), "trận quyền anh hay nhất lịch sử hạng trung" giữa Canelo Alvarez và Gennady "GGG" Golovkin đã diễn ra tại nhà thi đấu T-Mobile. Sau 12 hiệp bất phân thắng bại, trận đấu đã khép lại với kết quả hòa - điều nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn lẫn NHM. Cụ thể, Canelo Alvarez được chấm 118 - 110 - 114 điểm còn Golovkin là 115 - 113 - 114 điểm.

gol

 Canelo Alvarez muốn mở màn năm 2018 bằng cuộc tái đấu với Gennady Golovkin.

Điều đáng nói ở đây chính là phiếu chấm điểm của trọng tài Adalaide Byrd khi cô chấm quá chênh lệch (118-115) dành cho tay đấm người Mexico. Quyết định gây tranh cãi của Byrd đã vấp phải sự chỉ trích kịch liệt từ dư luận, thậm chí đến cựu tay đấm Oscar De La Hoya - ông bầu của Canelo Alvarez cũng sốc nặng khi biết kết quả. Với kết quả hòa, Golovkin vẫn giữ được 4 đai vô địch. Sau màn trình diễn đáng nhớ, 2 tay đấm đều bày tỏ nguyện vọng về một trận tái đấu.

Trao đổi trên ESPN, Canelo Alvarez đã bày tỏ khát khao sớm tái đấu với Gennady Golovkin ngay trong năm 2018. "Tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đã thể hiện. Khán giả cũng mãn nhãn với những gì mà trận đấu mang lại và đó là điều quan trọng nhất. Họ muốn trận tái đấu và chúng ta sẽ cùng chờ xem. Tôi đang tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình. Nếu tái đấu, tôi muốn màn tái đấu với Golovkin sẽ là trận đầu tiên của mình trong năm 2018," Alvarez hé lộ.

Hiện tại, ông bầu của Golovkin là Tom Loeffler và đại diện của Golden Boy Promotions – Eric Gomez, đang bắt đầu tiến hành thương thảo để nhanh chóng tiến hành trận tái đấu giữa Alvarez với "triple G".

"Fan hâm mộ yêu cầu trận đấu lại, họ muốn một chiến thắng rõ ràng. Tôi nghĩ rằng Golovkin và Alvarez nợ NHM một trận tái đấu, và thẳng thắn mà nói thì đây là điều cần thiết cho làng quyền anh sau kết quả tệ hại hồi 18 tháng 9 vừa qua. Tôi sẽ ngồi lại bàn bạc với Eric và HBO để xúc tiến trận tái đấu ngay lập tức," Loeffler cho hay.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:43 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục