"The Bomber" thề sẽ khiến David Haye giải nghệ sớm

11:34 Thứ bảy 30/09/2017

TinTheThao.com.vnTony Bellew tự tin sẽ khiến cựu vương WBA hạng nặng thế giới phải giải nghệ sau trận tái đấu vào ngày 17 tháng 12 tới đây.

Hồi đầu tháng 8 vừa qua, ông bầu Eddie Hearn từng lên tiếng thừa nhận kế hoạch tổ chức trận tái đấu giữa Tony Bellew và David Haye đã không thành vì trục trặc đàm phán. Tuy vậy, cuối cùng thì trận chiến toàn Anh vẫn có phần hai như nguyện vọng của NHM.

bellew

Tony Bellew tự tin sẽ khiến cựu vương WBA hạng nặng thế giới phải giải nghệ sau trận tái đấu vào ngày 17 tháng 12 tới đây.

Được biết, địa điểm tổ chức lần này vẫn là tại The O2 và thời gian diễn ra là vào ngày 17 tháng 12 tới đây. Trong lần chạm trán đầu tiên hồi tháng 3 vừa qua, dù thi đấu lấn lướt song chấn thương gót chân tai hại ở hiệp đấu thứ 6 đã khiến Hayemaker (biệt danh của Haye) không còn là chính mình, qua đó để cho võ sĩ đồng hương hạ knock-out khi trận đấu bước sang hiệp 11.

Trước thềm tái đấu, Bellew thề sẽ khiến cho cựu vương WBA hạng nặng thế giới phải giải nghệ ở tuổi 36. "Tôi vui mừng với những gì đang diễn ra. Đây là trận tái đấu mà người hâm mộ mong muốn. Khi thời khắc ấy đến, ngày 17 tháng 12 tại nhà thi đấu O2, tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của David Haye bởi thất bại lần 2 này sẽ đóng sập sự nghiệp huy hoàng của anh ấy," nhà vô địch WBC cruiseweight tuyên bố.

Về phần mình, Haye cũng tự tin sẽ không lặp lại sai lầm ở lần tái đấu này với Bellew. "Có lẽ chiến thuật lúc đó của tôi không đúng đắn cho lắm. Tôi đã mắc phải những sai lầm trong quá khứ song nhờ đó tôi cũng rút ra nhiều bài học xương máu. Tôi không nghĩ rằng mình chủ quan. Như bạn thấy, tôi đã chiếm lĩnh trận đấu trước khi nhận kết thúc cay đắng. Nếu không giữ vững tinh thần thì tôi đã không thể hiện tốt như vậy," Hayemaker chia sẻ.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:05 30/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục