Vợ cũ Ashley Cole chuyển đến sống ở nhà Jermaine Jenas

16:19 Thứ năm 12/04/2012

Nàng họa mi xinh đẹp của nước Anh chuẩn bị đóng gói đồ đạc để chuyển đến cư ngụ tại ngôi biệt thự do tiền vệ Tottenham sở hữu.

Cheryl Cole sắp chuyển đến sống ở nhà Jermaine Jenas

Nói đến đây, chắc hẳn nhiều fan hâm mộ sẽ cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên, sự thật thì giữa Cheryl Cole và ông bạn thân của chồng cũ chẳng có chuyện quan hệ tình cảm nào hết. Chẳng qua là giọng ca quyến rũ xứ Sương mù chỉ muốn tìm một nơi ở mới tại Bắc London để tiện phục vụ công việc.

Sở dĩ nàng cựu WAG chọn căn biệt thự sang trọng trị giá 5 triệu bảng của Jenas chẳng phải bởi mong muốn được người quen giảm giá mà do trước đây, thời còn mặn nồng bên Ashley Cole, cô đã từng nhiều lần cùng hậu vệ Chelsea lui tới ngôi nhà và tỏ ra đặc biệt yêu thích kiến trúc của nơi này.

“Cheryl đang chuẩn bị cho một năm làm việc bận rộn nên cần phải tìm được chỗ ở vừa đầy đủ tiêu chuẩn vừa thuận tiện cho công việc sau này. Và Cheryl nhận thấy ngôi biệt thự của Jermaine Jenas hội tụ đầy đủ yếu tố mà cô ấy cần”, nguồn tin thân nữ ca sĩ 28 tuổi tiết lộ.

Trong ngày hôm nay Cheryl Cole sẽ có buổi gặp gỡ với đại diện nhà đất của tiền vệ Tottenham để chốt lại bản hợp đồng. Được biết, giá thuê căn biệt thự sẽ rơi vào khoảng 3.000 bảng/tuần.

Có lẽ người vui mừng nhất trong câu chuyện này là Ashley Cole bởi sau khi họa mi nước Anh chuyển đến sống ở nhà ông bạn thân tại London, gã Don Juan sẽ có nhiều cơ hội được đến thăm nom cô vợ cũ xinh đẹp.

Hoàng Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục