VL World Cup bảng I: Thử sức "Gà trống"

10:20 Thứ sáu 07/09/2012

Nằm chung bảng đấu với Tây Ban Nha, Pháp buộc thắng, thậm chí là thắng đậm qua mỗi trận đấu ở bảng I nếu không muốn mất vé tham dự VCK World Cup 2014.

Rạng sáng mai, ở bảng đấu này chỉ diễn ra hai trận là Phần Lan - Pháp và Georgia -  Belarus. Tất nhiên, mọi con mắt sẽ dồn đến sân vận động Olympic (Helsinki), nơi mà HLV Didier Deschamps có trận đấu chính thức đầu tiên cùng tuyển Pháp. Và cũng nên nhớ là chính Phần Lan được xem là đối thủ cạnh tranh suất nhì bảng với Gà trống.

Thử thách thật sự cho Didier Deschamps. Ảnh: Internet.

ĐT Pháp đã phải đón nhận những tiếng la ó từ phía khán giả nhà sau khi hòa 0-0 với Uruguay trong trận giao hữu cách đây không lâu. Thầy trò Didier Deschamps đã bị chỉ trích khá nhiều nhưng hoàn toàn có thể thông cảm bởi họ chỉ vừa làm mới mình sau tình trạng nội bộ lục đục tại Euro 2012.

Trong danh sách 23 cầu thủ tập trung đợt này, cựu đội trưởng của Les Bleus vô địch World Cup 1998 đã gạch tên Yann M'Villa của Rennes và Hatem Ben Arfa của Newcastle, thay vào đó, ông đã trao cơ hội trở lại đội tuyển cho Abou Diaby, người vừa có màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo Arsenal và Jeremy Menez, cầu thủ vừa thi hành xong án treo giò 1 trận.

Nhìn chung, Pháp đang có lực lượng khá mạnh và đồng đều ở cả 3 tuyến. Trên hàng công, dù Olivier Giroud phải vắng mặt vì chấn thương nhẹ nhưng Deschamps hoàn toàn có thể yên tâm bởi Benzema mới là trung phong số 1 của họ. Bên cạnh đó, tiền đạo của Real còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực của các vệ tinh chất lượng như Franck Ribery, Yohan Cabaye, Jeremy Menez. Ở hàng thủ, Pháp dù sở hữu nhiều cái tên chất lượng nhưng chưa bao giờ được đánh giá cao về sự chắc chắn và hãy cùng chờ tài lắp ghép của Deschamps.

Dự đoán: 1-2

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

01h30 ngày 08/9
  Phần Lan vs Pháp

Dự đoán các trận khác tại đây >>

Đội hình dự kiến:

Phần Lan: Hradecky; Tolvlo, Pasanen, Molsander, Arkivou; Ring, R. Eremenko, Sparv; A. Eremenko, Pukki, Kupl

Pháp: Lloris; Evra, Rami, Koscielny, Reveillere; Diaby, Mavuba, Cabaye; Ribery, Benzema, Menez

Lịch thi đấu các trận đấu thuộc bảng I rạng sáng mai, 08/9:

01h30, Phần Lan - Pháp
0h00, Georgia -  Belarus

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục