Vicente Del Bosque: Tây Ban Nha không thể kiểm soát trận đấu

06:36 Thứ bảy 23/03/2013

HLV trưởng của Tây Ban Nha, ông Vicente Del Bosque đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi TBN đánh rơi chiến thắng trước đối thủ yếu nhất bảng Phần Lan và tự đưa mình vào thế khó trước cuộc đại chiến với Pháp tuần sau.

Đội trưởng Sergio Ramos đã kỉ niệm trận đấu thứ 100 trong màu áo La Roja bằng bàn thắng mở tỉ số từ pha đánh đầu chuẩn xác sau quả phạt góc của David Silva. Tuy nhiên, TBN đã để mất 2 điểm quý giá khi để Pukki san bằng cách biệt trong những phút cuối của trận đấu sau tình huống thiếu tập trung của hàng phòng ngự.

Del Bosque rất thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Internet

Phát biểu trên Goal.com, Del Bosque tỏ ra vô cùng thất vọng: "Chúng tôi lẽ ra phải ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng nhưng chúng tôi lại không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng thứ 2. TBN đã phải trả giá cho sự chủ quan của mình khi các học trò của tôi đã không thể làm chủ được tình hình trên sân.

"Tuy nhiên, vẫn còn 4 trận đấu phía trước tại VL, và chúng tôi cũng còn 4 ngày để chuẩn bị đến Pháp. Cuộc chiến đến Brazil vẫn chưa kết thúc với chúng tôi sau trận hòa này."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục