“Vì COVID-19, tôi không còn muốn chiêu mộ Ibrahimovic nữa”

22:35 Thứ hai 13/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu CEO của AC Milan đã có những chia sẻ thú vị về việc chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan

Các Milanista chắc chắn sẽ vẫn còn nhớ Adriano Galliani. Ông được xem là “cánh tay phải” của cựu Chủ tịch Silvio Berlusconi, từng nắm vị trí Phó Chủ tịch, Giám đốc điều hành và Giám đốc thể thao của Rossoneri. Adriano Galliani chính là “thầy phù thủy” trên bàn đàm phán chuyển nhượng. Trong giai đoạn AC Milan gặp khó khăn về mặt tài chính, Galliani vẫn giúp đội bóng áo sọc đỏ đen có được sự phục vụ của Diego Lopez, Ricardo Kaka, Zlatan Ibrahimovic,...

Hiện tại, Adriano Galliani đang nắm giữ vai trò CEO tại Monza, đội bóng đang chơi ở Serie C và thuộc quyền sở hữu của Silvio Berlusconi. Vì tình yêu với AC Milan, Galliani rất muốn chiêu mộ những ngôi sao từng thi đấu tại San Siro về đội bóng của mình. Mục tiêu của vị CEO 75 tuổi là đưa Monza lên chơi ở Serie A.

Galliani:

 Adriano Galliani trong ngày ra mắt bản hợp đồng mang tên Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan.

Mới đây, Adriano Galliani đã có những chia sẻ về kế hoạch này với Sky Sport 24. Ông cho biết:

“Tôi đã cố gắng đưa Kaka đến Monza vào năm ngoái. Tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng cuối cùng, cậu ấy thích ở lại Sau Paolo. Chúng tôi cũng đã nói chuyện với Zlatan Ibrahimovic nhưng điều ấy đã không còn tồn tại khi dịch COVID-19 ập đến.

Trước khi virus Corona xuất hiện, tôi tin rằng Monza có thể hít thở bầu không khí Serie A vào mùa hè năm 2021. Tôi hi vọng rằng virus khủng khiếp này sẽ không làm thay đổi kế hoạch của đội bóng. Chủ tịch Berlusconi hoàn toàn muốn giúp Monza có lần đầu tiên được tham dự Serie A bởi đây vẫn là CLB duy nhất tại Lombardia chưa làm được điều đó. Đây là 1 kế hoạch đầy lãng mạn và chúng tôi hi vọng mọi chuyện sẽ thành hiện thực.”

Faro | 22:09 13/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục