VFF sẽ tăng án trong vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray

18:18 Thứ hai 02/06/2014

Trưởng ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF Nguyễn Hải Hường khẳng định sẽ áp dụng "án phạt nguội" đối với những cầu thủ Hà Nội T&T và Hải Phòng tham dự ẩu đả chiều 1/6.

Bị Văn Nam đánh cùi chỏ và cố tình cài ngã ở sát đường biên phút thứ năm - khi Hải Phòng đang dẫn trước 1-0, Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T đã nổi nóng đáp trả đũa. Ngay lập tức, tiền vệ Đồng Đức Thắng của Hải Phòng lao vào, tìm đấm đối thủ, tạo ra cảnh tưởng hỗn loạn trên sân Lạch Tray ở vòng 17 V-League chiều qua.

Trọng tài Trọng Thư đã mạnh tay phạt thẻ những cầu thủ liên quan. Ảnh: TK.

Sau khi vãn hồi trật tự, trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu cả Samson lẫn Đức Thắng.

"Hiện Ban kỷ luật chưa nhận được hồ sơ báo cáo của các giám sát về tình huống loạn đả trên sân Lạch Tray. Tuy nhiên, qua các phương tiện truyền thông, tôi đã xem rất kỹ tình huống trên. Đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh giải đấu và gây bất bình dư luận", Trưởng Ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường chia sẻ với chúng tôi. "Rút thẻ đỏ với Samson, Đức Thắng và thẻ vàng với Văn Nam là mức phạt nặng nhất mà trọng tài Trọng Thư có thể đưa ra khi đó. Tuy nhiên, với tính chất là một vụ ẩu đả, Ban kỷ luật chắc chắn sẽ tăng án phạt".

Ông Nguyễn Hải Hường cho biết sau khi có đủ các hồ sơ cũng như băng hình trận đấu, Ban kỷ luật sẽ xem xét và đánh giá để biết nguyên nhân vụ ẩu đả bắt nguồn từ đâu, cầu thủ Văn Nam làm gì để Samson phải nổi cáu, hành động tấn công của Đức Thắng như thế nào và một số cầu thủ Hải Phòng có tham gia "đánh hội đồng" hay không…

"Chúng tôi sẽ làm việc khẩn trương, nhanh chóng đưa ra những án phạt thích đáng", người đứng đầu Ban kỷ luật của VFF khẳng định.
Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục