Vé xem tuyển Việt Nam ở sân Hà Nam đồng giá 20.000 đồng

10:13 Thứ bảy 16/03/2013

VFF bán vé trận giao hữu tuyển Việt Nam và Hà Nội T&T chiều nay với mức giá thấp để bù đắp chi phí tổ chức.

Thầy trò HLV Trần Văn Phúc đang hướng tới chiến thắng trước Hong Kong. Ảnh: Thế Kiên.

Đây là mức giá thấp vé thấp cho một trận đấu của đội tuyển Việt Nam, dù chỉ là trận giao hữu. Thực tế, sân Lạch Tray tổ chức trận giao hữu giữa tuyển quốc gia và Hải Phòng ở đợt tập trung trước đã mở cửa tự do, nhưng lần này VFF muốn có thêm chút kinh phí để hỗ trợ cho ban tổ chức sân Hà Nam. Với sự hiện diện của tuyển Việt Nam và nhà Á quân V-League, trận đấu hứa hẹn đông kín khán giả.

Việc tổ chức trận đấu trên sân Hà Nam không ngoài mục đích là tạo cơ hội cho những CĐV ở tỉnh xa được cổ vũ cho đội tuyển. Việc có nhiều khán giả tới sân xem trận đấu, cũng nâng cao ý thức trách nhiệm với các tuyển thủ.

Trở lại sự chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Hoàng Văn Phúc không đặt mục tiêu cụ thể, bởi đây chỉ là trận đấu để ông thử nghiệm một số vị trí mới. Yêu cầu lớn nhất của HLV Hoàng Văn Phúc, chính là tuyển Việt Nam cần phải chơi nhuần nhuyễn hơn, dựa trên bộ khung cũng như lối chơi đã định hình trong trận gặp UAE trước đó. HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định sẽ giữ nguyên lực lượng như trận gặp UAE trong chuyến làm khách trên sân của Hong Kong (Trung Quốc) tới đây, nhưng trận giao hữu với Hà Nội T&T thì khác.

Cho đến chiều qua, 3 trụ cột của Đà Nẵng là thủ môn Thanh Bình, Nguyên Sa và Quốc Anh vẫn chưa kịp lên tuyển. Đà Nẵng đã xin cho 3 cầu thủ này ở nhà nghỉ ngơi thêm một ngày, tức là sẽ chỉ hội quân vào ngày mai. Chính vì thế, trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam chiều nay, sẽ không có 3 cầu thủ này. Đây là cơ hội để HLV Hoàng Văn Phúc thử nghiệm những gương mặt mới, cụ thể Huy Hùng hoặc Hoàng Thịnh sẽ đá ở vị trí tiền vệ trụ của Nguyên Sa để lại. Bên hành lang trái, Mạnh Dũng và Danh Ngọc sẽ đá thay Quốc Anh. Còn ở vị trí thủ môn, Bửu Ngọc sẽ là sự thay thế của Thanh Bình.

Về lối chơi, rất có thể ở trận giao hữu với Hà Nội T&T chiều nay, nhà cầm quân người Hà Nội sẽ mạnh dạn thử nghiệm sơ đồ chiến thuật 4-4-2. Hong Kong chỉ là đối thủ “vừa miếng” nên tuyển Việt Nam không có lý do gì phải quá thận trọng. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, tuyển Việt Nam tôn trọng đối thủ, nhưng muốn có chiến thắng, buộc phải có những thời điểm chơi tấn công để giải quyết trận đấu.

Vì thế mà trận giao hữu chiều nay, sẽ hứa hẹn hấp dẫn, khi tuyển Việt Nam có thể sẽ chơi với 100% sức lực để đánh giá lại toàn bộ sức mạnh của mình, đặc biệt là trên hàng công. Nếu đá với hai tiền đạo, khả năng Hồng Quân sẽ đấ cặp với Hải Anh, một cầu thủ có thể hình tốt. Ở vị trí tiền vệ, sẽ là Thành Lương, Tấn Tài, Huy Hùng, Mạnh Dũng. Trong khi đó ở hàng thủ, cặp trung vệ để lại nhiều nỗi lo nhất với HLV Hoàng Văn Phúc, khi chưa có sự gắn kết. Tuy nhiên, gần như chắc chắn ông Phúc vẫn tin tưởng giao nhiệm vụ cho cầu thủ người CH Czech Michal Nguyễn. Đá cặp với anh sẽ là Gia Từ hoặc Thanh Hào, ở hai bên cánh là Âu Văn Hoàn và Đào Văn Phong.

Trận giao hữu này cũng rất cần thiết với Hà Nội T&T. Sau trận thua trước Ninh Bình ở vòng hai, HLV Phan Thanh Hùng đang cần những trận đấu như này để các cầu thủ khắc phục điểm yếu. Cả hai sẽ là quân xanh chất lượng cho nhau. Trận đấu diễn ra lúc 17h. Trước đó sân Hà Nam cũng tổ chức trận đấu giải nữ quốc gia giữa Hà Nam và TP HCM, bắt đầu từ 15h.
Mai Hương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục