Vé bán kết trong tay Federer

19:26 Thứ sáu 21/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc từng thắng Feliciano Lopez cả 11 lần gặp nhau trong quá khứ sẽ là cơ sở vững chắc để Roger Federer hướng đến tấm vé chơi bán kết Cincinnati Masters.

Quyết định bỏ Rogers Cup để dồn sức cho mặt trận Cincinnati Masters của Federer xem ra đang mang lại những hiệu quả nhất định khi anh hiện đã có mặt ở vòng tám tay vợt xuất sắc nhất. 

Ở trận đấu thuộc vòng ba sáng nay dù phải đối đầu với một trong những tay vợt cao lớn nhất làng banh nỉ, Kevin Anderson nhưng Federer vẫn dễ dàng giành chiến thắng áp đảo 6-1, 6-1 chỉ sau chưa đầy một giờ đồng hồ thi đấu.

Federer chưa từng để thua Lopez trong quá khứ. Ảnh: Internet.

Trước mắt Federer sẽ là Lopez, tay vợt anh thắng cả 11 lần gặp nhau trong quá khứ. Bất kể là khi Federer đang ở giai đoạn đỉnh cao hay chìm sâu vào những ngày tháng khủng hoảng thì anh vẫn là một đối thủ khó chịu với Lopez.

Trong 11 trận thắng của Federer trước Lopez, "tàu tốc hành" mới chỉ để thua đúng bốn ván. Đó sẽ là cơ sở không thể vững chắc hơn giúp anh hướng đến chiến thắng thứ 12 cho dù Lopez ít nhiều hưng phấn sau khi hạ Rafael Nadal.

Vượt Lopez, Federer nhiều khả năng gặp Murray ở bán kết và đó mới là trận đấu nhiều thử thách của ngôi sao người Thụy Sĩ.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục