VĐV bóng bầu dục Mỹ tự tử trong xe hơi

15:18 Thứ tư 01/08/2012

Cầu thủ bóng bầu dục người Mỹ OJ Murdock đã chết sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể của anh trong xe ô-tô trước trường trung học cũ.

OJ Murdock (ảnh USA Today)

Sáng sớm ngày 30-7, cầu thủ bóng bầu dục OJ Murdock, 25 tuổi, được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi anh tự bắn mình trong ô tô ngay trước trường trung học cũ của anh tại Tampa, Florida.

Cảnh sát địa phương cho biết ngay khi được tìm thấy, mọi người đã đưa OJ Murdock tới bệnh viện nhưng chỉ 2 giờ sau anh đã qua đời tại đây.

OJ Murdock là một ngôi sao bóng bầu dục của trường trung học ở Florida, là một niềm hi vọng lớn với một tương lai tươi sáng trên con đường bóng bầu dục chuyên nghiệp khi anh tốt nghiệp cách đây 7 năm.

Theo một số người bạn thân cận của Murdock, cầu thủ này đã ký kết hợp đồng với CLB Tennessee Titans vào năm ngoái, nhưng anh không bao giờ anh có thể chơi bóng trong giải vô địch quốc gia được nữa do chấn thương nghiêm trọng ở gân nối bắp chân với gót.

Cuối tuần qua, OJ Murdock không hề báo cáo gì về vấn đề anh gặp phải cho ban quản lý và HLV của anh – ông Muke Munchak.

Ông Munchak cho biết rằng cầu thủ này chỉ nói rằng “anh có một số vấn đề cá nhân” nhưng anh hi vọng sẽ tiếp tục tham gia chơi bóng trong một thời gian ngắn nữa.

Đại diện CLB Titans phát biểu: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi nghe tin về cái chết của cầu thủ OJ Murdock sáng nay. Anh ấy mới chỉ ở đây trong một thời gian ngắn nhưng anh đã gắn bó với các cầu thủ, HLV và nhân viên của CLB. Đây là khoảng thời gian khó khăn đối với mọi người”.

“Anh ấy trải qua một năm thi đấu cuối cùng với chúng tôi. Mong rằng những lời cầu nguyện của chúng tôi sẽ giúp gia đình cầu thủ OJ Murdock vượt qua nỗi mất mát lớn lao này” – đại diện CLB nói thêm.

Trong 18 tháng qua, đã có 3 cựu cầu thủ bóng bầu dục tự tử bằng súng, vụ việc của OJ Murdock lại một lần nhữa nhen nhóm lại ngọn lửa tranh cãi về việc môn thể thao này gây tổn thương nghiêm trọng tới não.

Hai trong số các cựu cầu thủ tự vẫn là Ray Easterling và Dave Duerson đã được xác định có tổn thương não sau khi khám nghiệm tử thi và gia đình họ đang tiến hành đệ đơn kiện hiệp hội bóng bầu dục chuyên nghiệp quốc gia Mỹ.

Linh San | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục