Văn Quyến được đá trọn trận cuối sự nghiệp

17:32 Thứ hai 05/05/2014

HLV đội Ninh Bình, Nguyễn Văn Sỹ sẽ cho Văn Quyến đá cả trận trong cuộc thư hùng với Churchill Brothers (Ấn Độ) ở AFC Cup ngày 13/5 tới.

“Văn Quyến sẽ đá trọn 90 phút trong trận đấu vào ngày 13/5 tới. Đây là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Văn Quyến, nên Ninh Bình muốn tri ân cậu ấy”, HLV Văn Sỹ chia sẻ.

Cuối tháng 4, Văn Quyến đã làm đơn xin thanh lý hợp đồng với Ninh Bình, chính thức giã từ sự nghiệp sân cỏ. Tuy nhiên, tuần trước đội bóng cố đô bất ngờ cho gọi lại chân sút sinh năm 1984 để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng loại trực tiếp AFC Cup 2014 với CLB Churchill Brothers.

Trận đấu ở AFC Cup tới đây là cơ hội cuối để Văn Quyến bừng sáng trên sân cỏ, trước khi treo giày. Ảnh: VSI.

“Do hàng loạt cầu thủ tạm thời bị cấm thi đấu vì cá độ, Ninh Bình rơi vào cảnh thiếu quân. Chúng tôi cần Văn Quyến để có đủ 14 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu, đáp ứng đúng quy định của AFC. Sự trở lại của Văn Quyến là hợp lệ. Cậu ấy mới chỉ làm đơn xin thanh lý hợp đồng, CLB chưa chính thức giải quyết trên giấy tờ”, HLV Văn Sỹ lý giải.

Ngày 6/5, Văn Quyến sẽ trở lại đại bản doanh của Ninh Bình, bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Churchill Brothers vào ngày 13/5. Đây chính là trận đấu giã từ sự nghiệp quần đùi áo số của cựu thần đồng xứ Nghệ.

Mùa giải 2013 Văn Quyến ghi 3 bàn tại tứ kết và bán kết, góp công lớn giúp Ninh Bình giành Cúp Quốc gia cùng vé dự AFC Cup 2014. Tuy nhiên, sang mùa giải năm nay, chân sút người xứ Nghệ vẫn không thể chiếm được lòng tin của HLV Văn Sỹ. Từ đầu mùa đến giờ, Văn Quyến mới vào sân ba lần, đều từ băng ghế dự bị, tính trên tất cả các đấu trường.
Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục