Van Dijk ăn mừng bằng cách gửi trái bóng cho... người ngoài hành tinh

21:18 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk đã đưa trái bóng lên không trung sau khi Liverpool có được bàn thắng vào phút cuối cùng từ cú đá phản lưới nhà của Toby Alderweireld.

Liverpool đã rất vất vả mới có thể đánh bại Tottenham ở trận đấu tại Anfield tối qua, mặc dù được đánh giá cao hơn đội khách tới từ London trước khi cuộc đụng độ diễn ra. Dù vậy, có thể chúng ta đã bỏ qua một chi tiết đáng chú ý sau khi Toby Alderweireld đốt lưới nhà.

Khi sân vận động nổ tung với bàn thắng ấn định tỉ số, các cầu thủ Tottenham gục ngã, trong khi dàn sao bên phía Liverpool chạy ra phía góc sân ăn mừng và trung vệ Virgil van Dijk là người tham gia cuối cùng bởi anh "bận" đi tìm trái bóng đã giúp đội nhà có 3 điểm.

Trước khi hoà vào cùng các đồng đội, ngôi sao người Hà Lan đã tung một cú đá đưa trái bóng bay lên không trung, thậm chí vượt qua cả nóc khán đài và biến mất. Điều này được các cổ động viên ghi lại qua một đoạn clip ngắn và họ cho rằng anh gửi nó đến với "người ngoài hành tinh".

Van Dijk gửi trái bóng cho

 Van Dijk đã huỷ diệt trái bóng.

Van Dijk chính là người hùng ở tình huống diễn ra trước bàn ấn định tỉ số khoảng 7 phút. Anh áp sát và gây sức ép khiến Moussa Cissoko không thể chuyền và dứt điểm ra ngoài trong sự nuối tiếc của tất cả các cầu thủ đội khách. Nếu Spurs có bàn khi đó, hy vọng vô địch có thể đã chấm hết với Liverpool.

Vũ Quang Toản | 20:30 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục