US Open (ngày 6): Tàu tốc hành "nghiền nát" Mannarino

11:04 Chủ nhật 01/09/2013

Roger Federer đã không cho Adrian Mannarino quá nhiều cơ hội để thể hiện mình trong trận đấu tại vòng 3 US Open vừa qua.

Roger Federer. Ảnh: Internet.

Sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai tay vợt đã sớm được bộc lộ ngay từ những giơ bóng đầu tiên, vì dù Mannarino đã rất cố gắng, nhưng anh hoàn toàn không tìm ra được bất cứ cách nào để hóa giải lối chơi rất biến hóa của Federer, từ những pha đánh cuối sân đến những pha lên lưới rất tinh tế.

Chỉ sau hơn 80 phút thi đấu, chiến thắng cách biệt 3-0 không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, với tỷ số các set là 6-3 6-0 và 6-2 đã thuộc về tay vợt người Thụy Sĩ, và trong vòng 4, đối thủ của hạt giống số 7 sẽ là tay vợt người Tây Ban Nha, Tommy Robredo.

Ở một số kết quả khác đáng chú ý ở nội dung đơn nam trước đó, hạt giống số 13, John Isner đã bất ngờ gục ngã trước Philipp Kohlschreiber, qua đó lỡ hẹn với Rafael Nadal tại vòng đấu tiếp theo, người đã đánh bại tay vợt người Mỹ tại trận chung kết Cincinnati cách đây không lâu.

Trong khi đó hạt giống số 4, David Ferrer cũng đã gặp đôi chút khó khăn trong việc đánh bại Mikhail Kukushkin của Kazakhstan, khi anh đã phải mất tới 4 set mới có được chiến thắng 6-4 6-3 4-6 và 6-4. Còn hạt giống số 8, Richard Gasquet đã điền tên mình vào vòng đấu tiếp theo mà chẳng cần phải hoàn tất trận đấu với Dmitry Tursunov, khi tay vợt người Nga bất ngờ dính chấn thương và xin bỏ cuộc khi tỷ số đang là 6-3 2-6 6-4 và 4-2 nghiêng về tay vợt người Pháp.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục