Uruguay vẫn đặt niềm tin vào Suarez

07:21 Thứ ba 27/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Uruguay vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội tham dự World Cup của tiền đạo Luis Suarez, dù cầu thủ vừa gặp phải một chấn thương đầu gối nhẹ.

Ban đầu, có những lo ngại Suarez sẽ không thể tham dự World Cup 2014 vì chấn thương gặp phải hồi tuần rồi. Trong khi đó, báo chí Uruguay cũng loan tin nếu có kịp trở lại, Suarez cũng bỏ lỡ hết các trận đấu tại vòng bảng.


Tuy nhiên, tuyển Uruguay mới đây từ chối việc loại tay săn bàn đang khoác áo Liverpool khỏi World Cup 2014. Theo đó, Suarez vẫn là một phần trong đội hình Uruguay lên đường sang Brazil dự World Cup, bất chấp vẫn chưa thật sự lành lặn.

"Luis sẽ không bỏ lỡ World Cup. Nhưng lúc này, tôi không thể nói chính xác ngày trở lại của anh ta. Luis rất lạc quan và không hề biểu hiện thái độ bực dọc gì cả. Cậu ta luôn nói chấn thương đang có dấu hiệu hồi phục khởi sắc từng ngày", bác sĩ Alberto Pan của tuyển Uruguay nói.

Trong khi đó, HLV Oscar Tabarez khẳng định sẽ không gấp rút sử dụng Luis Suarez cho trận mở màn của bảng đấu gặp Costa Rica. Đây cũng là điều dễ hiểu, vì Costa Rica là đối thủ yếu nhất bảng, trong khi Anh và ý mới là những "ông lớn" mà Uruguay phải chạm trán.

"Tất cả vẫn phụ thuộc vào sự hồi phục nơi đầu gối của Luis. Chúng tôi không nghi ngờ gì về sự lạc quan và thể trạng của anh ấy, nhưng mục tiêu quan trọng nhất vẫn là sức khỏe của cầu thủ", HLV Tabarez nói.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục