UFN 60: Henderson thắng áp đảo Thatch ngay trong trận ra mắt

13:54 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ben Henderson đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng ở hạng cân Welterweight bằng chiến thắng áp đảo trước Brandon Thatch sáng nay.

Trước đây Ben Henderson thường thi đấu ở hạng cân Lightweight, nhưng sau một thời gian suy nghĩ, anh đã quyết định tăng cân để thi đấu và tìm kiếm cơ hội ở hạng cân Welterweight.

Trận đấu trước Brandon Thatch sáng nay tại sự kiện UFC Fight Night 60 chính là trận đấu đầu tiên của võ sĩ 31 tuổi này ở hạng cân Welterweight, và quả thật, đó là một màn ra mắt vô cùng ấn tượng.

Cụ thể ngay từ khi trận đấu tại 1stBank Center diễn ra, Ben Henderson đã chiếm hoàn toàn thế thượng phong với rất nhiều những cú đá và đấm tập trung vào hai bên hông của Brandon Thatch, để rồi khiến võ sĩ người Mỹ chỉ còn biết co người về phòng thủ, một hình ảnh khá lạ lẫm đối với anh.

Thậm chí việc buộc phải bước vào hiệp đấu thứ 2 cũng là điều chưa từng xảy đối với Brandon Thatch này trong suốt 5 năm qua, nhưng biết sao được khi ngày hôm nay đã phải rất may mắn võ sĩ 29 tuổi này mới còn trụ vững không chỉ sau 2 mà tới 3 hiệp.

Tuy nhiên điều gì tới cũng phải tới, bước sang hiệp 4, với một cú móc chân đầy điệu nghệ, Ben Henderson đã khiến Brandon Thatch ngã gục xuống sàn, trước khi nhanh chóng thực hiện một đòn khóa cổ và buộc Brandon Thatch không còn sự lựa chọn nào khác là phải xin bỏ cuộc.

Quả thật là một khởi đầu hết sức tuyệt vời của Ben Henderson ở hạng cân Welterweight. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục