UFC sẽ thay đổi hệ thống xếp hạng vì Reebok

19:42 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Dana White cho biết UFC đang xem xét điều chỉnh lại cách phân hạng cho các võ sĩ sau khi vừa đạt được thỏa thuận tài trợ từ Reebok.

Vào ngày hôm qua, UFC đã chính thức xác nhận một sự kiện 'trọng đại' (theo như họ mô tả), đó là một bảng hợp đồng tài trợ 'siêu khủng' có thời hạn 6 năm từ nhãn hiệu thời trang thể thao danh tiếng Reebok.

Tuy chi tiết thỏa thuận chưa được công bố, tuy nhiên theo các nguồn tin, thì ngoài tài trợ trang phục thi đấu thông thường, Reebok cũng sẽ tài trợ về tiền thưởng cho các võ sĩ sau mỗi trận đấu.

Có thông tin cho rằng, Reebok sẽ phân chia tiền thưởng cho các võ sĩ theo danh tiếng (khoảng 10-20% tiền bán vé) và thứ hạng chính thức của UFC, chứ không đơn thuần là những khoản cố định và đồng đều như thời điểm hiện tại.

Và trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch UFC - Dana White cũng thừa nhận ông và các cố vấn của mình sẽ sớm có những sự điều chỉnh trong hệ thống phân hạng đối với các võ sĩ UFC hiện nay, qua đó tạo dựng một sự công bằng và hợp lý hơn trong tương lai.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục