U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận mở màn gặp U19 AS Roma

15:13 Thứ hai 30/12/2013

Trao đổi với chúng tôi, trợ lý HLV Dương Minh Ninh cho biết, U-19 VN đã sàng cho trận đấu mở màn gặp U-19 AS Roma diễn ra vào ngày 6-1 tới tại sân Thống Nhất (TPHCM)

Sau trận giao hữu thua Hoàng Anh Gia Lai 4-6, từ 23-12 các cầu thủ U-19 Việt Nam đã tập luyện trở lại tại khuôn viên Học viện Bóng đá HAGL (TP. Pleiku, Gia Lai). Trung vệ người Ja Rai Ksor Úc cũng đã có mặt tập luyện cùng các đồng đội sau nhiều ngày phải ngồi bên ngoài vì chấn thương ở bắp chân.

Cầu thủ U-19 VN khởi động trước buổi tập. Ảnh: Thái Bá Dũng

Sáng 30-12, tức bốn ngày trước khi di chuyển đến TPHCM, các cầu thủ U-19 VN được trợ lý HLV đưa ra các bài tập nhẹ như chạy bước nhỏ, chuyền ngắn, chạy chỗ, tập sút cầu môn… nhằm tạo thể trạng và tâm lý tốt nhất cho các cầu thủ. Xen giữa các bài tập, ban huấn luyện cũng làm công tác tâm lý, quán triệt tinh thần thi đấu.

Ông Dương Minh Ninh – trợ lý HLV trưởng cho biết các cầu thủ đã cùng nhau thi đấu qua nhiều trận nên chiến thuật đã khá vững vàng. “Các cầu thủ hiện nay đang có thể lực tốt nhất, chúng tôi sẽ bước vào giải đấu với tinh thần fair play như đã từng thể hiện từ trước đến nay. Các đối thủ cũng rất mạnh nên việc đạt thứ hạng cao không phải là đích nhắm của chúng tôi, mà trên hết là các cầu thủ sẽ học được gì qua giải đấu lần này” – ông Ninh chia sẻ.

Các cầu thủ U19 VN tập luyện sáng 30-12. Ảnh: Thái Bá Dũng

Theo kế hoạch được đưa ra, ngày 4-1 toàn bộ đội tuyển sẽ lên đường đến TPHCM.
Thái Bá Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục