'Tỷ phú' Flamini đã nhận được cái gật đầu từ đội bóng mới

17:02 Thứ tư 07/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Alan Pardew mới đây đã lên tiếng xác nhận việc muốn có sự phục vụ của Mathieu Flamini tại Crystal Palace.

watermarked-3a1

 Flamini đang chuẩn bị đầu quân cho Crystal Palace. Ảnh: Internet.

Mathieu Flamini, năm nay 32 tuổi, hiện vẫn đang là một cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối tháng Sáu vừa qua. Sau một thời gian tìm kiếm, có lẽ cuối cùng ngôi sao người Pháp cũng đã tìm được một bến đỗ mới thích hợp đó là Crystal Palace.

"Chúng tôi đang cố gắng bổ sung cho đội hình thêm một cầu thủ mới. Tôi muốn chiêu mộ thêm cầu thủ nữa vì tôi nghĩ rằng đội bóng của tôi cần một điều gì đó mới mẻ và cầu thủ mới đó có thể giúp chúng tôi tạo nên điều khác biệt", Alan Pardew chia sẻ về việc đàm phán chiêu mộ Flamini.

"Mathieu (Flamini) chính là một trong những cầu thủ mà chúng tôi đang đàm phán. Cậu ấy là người sở hữu kinh nghiệm tuyệt vời, có thể giúp đội bóng giành chiến thắng".

"Tôi thích cách cậu ấy chơi bóng. Cậu ấy đã có rất nhiều trận cầu lớn trong sự nghiệp cùng Arsenal, và khi bạn cần một cầu thủ giúp đội bóng vượt qua khó khăn thì bạn nên nghĩ tới cậu ấy".

Theo những thông tin mới nhất từ GOAL, thì quá trình đàm phán giữa Flamini và Palace đang diễn ra rất thuận lợi, và nhiều khả năng thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong vài ngày tới.

Xú - Thể thao Việt Nam | 17:05 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục